Tiền vệ Đức Huy: “U23 Việt Nam sẽ giành huy chương tặng người hâm mộ”

12:09 Thứ sáu 31/08/2018

Một ngày trước trận tranh hạng ba với UAE, tiền vệ Đức Huy khẳng định toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng tặng huy chương đồng cho người hâm mộ.

U23 Việt Nam đã không thể chạm đến giấc mơ được chơi trận chung kết ASIAD 2018 khi thất bại 1-3 trước Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau trận thua tinh thần của học trò HLV Park Hang-seo đã rất tốt.

 - Bóng Đá

Đức Huy hy vọng U23 Việt Nam sẽ đánh bại UAE mang huy chương đồng về quê hương tặng người hâm mộ. Ảnh: Huy Hùng. 

Trả lời phỏng vấn truyền thông trưa 31/8, tiền vệ Đức Huy cho thấy tinh thần đội U23 Việt Nam rất tốt và toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để có tấm huy chương đồng đầu tiên ở ASIAD với bóng đá Việt Nam: “Lúc này, trận thua Hàn Quốc đã qua. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước UAE. Qua truyền thông chúng em biết, ở quê nhà người hâm mộ vẫn đi bão, giữa trời mưa lớn dù thua 1-3 với Hàn Quốc. Chính vì những động lực to lớn ấy từ người hâm mộ nên anh em trong đội đã và đang rất quyết tâm đoạt chiếc huy chương đồng nhằm đền đáp những tình cảm mọi người giành cho U23 Việt Nam.”

Không chỉ người hâm mộ và bản thân Đức Huy cũng như đồng đội rất khát khao để có tấm huy chương đồng ở môn bóng đá nam ở sân chơi châu lục: “Thật sự thì U23 Việt Nam chưa bao giờ giành được huy chương đồng ở sân chơi ASIAD nên toàn đội đang rất quyết tâm để ngày mai giành chiến thắng.”

 - Bóng Đá

Nhiều trận đấu, Đức Huy cho biết U23 Việt Nam thi đấu bằng tinh thần vì đã vắt kiệt sức. Ảnh: Huy Hùng. 

Nhớ lại hành trình mà U23 Việt Nam đã trải qua tại ASIAD 2018, tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC cho biết: “Có những trận đấu ở ASIAD 2018 khi đấu chân của chúng em không thể nhấc lên nỗi nhưng khi nhìn lên khán đài có sự cổ vũ của người hâm mộ, chúng em dưới sân lại thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Lúc này chúng em thi đấu bằng tinh thần chứ không phải sức lực nữa.”

Trận đấu tranh hạng ba giữa U23 Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9. Trận tranh hạng ba không đá hiệp phụ, ban tổ chức sẽ cho hai đội đá luân lưu 11m, nếu có kết quả hòa sau 90. Lý do ban tổ chức đưa ra để bảo vệ mặt sân cỏ cho trận chung kết sau đó lúc 18h30 giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Huy Hùng - (Từ Indoneisa) | 12:00 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục