Tiền vệ Đức Huy: "Cơ thể của bọn em khá mệt mỏi"

12:25 Thứ năm 13/06/2019

Tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ về việc các cầu thủ phải thi đấu quá tải.

Chia sẻ về tình hình CLB hiện tại, cầu thủ Đức Huy cho biết: “Hà Nội FC trải qua lịch thi đấu rất dày. Theo em được biết, Hà Nội FC thi đấu nhiều hơn các đội khác ở V-League khoảng 10 trận. Rõ ràng bây giờ cơ thể của bọn em khá mệt mỏi, có một số cầu thủ k đạt 100% thể lực. Những trận thi đấu kiểu này không mệt mỏi như quá trình di chuyển. Di chuyển rồi làm thủ tục mới là điều khiến chúng em mệt mỏi. Nhưng khó người thì khó ta. Mình phải sang kia thì đội Ceres Negros cũng sẽ phải di chuyển lại tới Hà Nội. Trong đội hình Ceres Negroscũng có khá nhiều cầu thủ trong đội tuyển. Và từ đầu năm họ cũng đá khá nhiều. Đội sẽ cố gắng vượt qua thôi."

 - Bóng Đá

 Đức Huy ghi bàn giúp độit tuyển Việt Nam cầm hòa Curacao trong 90 phút thi đấu chính thức.

Đánh giá về đối thủ Sài GònFC trong cuộc tiếp đón vào chiều nay (13/06) tại vòng 13 V-League 2019, Đức Huy cho rằng, đội khách có nhiều lợi thế hơn khi không phải thi đấu nhiều như Hà Nội FC. Do vậy, trạng thái và thể lực của các cầu thủ Sài Gòn sẽ tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi cũng cho hay, Hà Nội FC sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng để có thể rút ngắn khoảng cách với CLB TP Hồ Chí Minh trên BXH.

“Rõ ràng việc phải đá trên nhiều mặt trận, cường độ dày mà CLB luôn đặt mục tiêu cao cũng là 1 chút áp lực với bọn em. Nhưng đã là cuộc chơi thì phải chấp nhận." - Đức Huy cho biết.

Cũng theo cầu thủ này, với lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đang cố gắng hết sức để xoay tour đội hình,  giảm tải cho nhũng cầu thủ đã thi đấu nhiều. Sau mỗi buổi tập, các cầu thủ Hà Nội đều được ngâm nước đá để hồi phục, đồng thời vào buổi tối, các cầu thủ đều có bác sĩ massage tiến hành điều trị. Đây là 2 điều có thể giúp cầu thủ Hà Nội FC đạt thể trạng tốt nhất trong việc hồi phục sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ của Hà Nội FC sơ ngâm mình trong nước đá. Ảnh: Minh Anh

“Em sợ ngâm đá vì không chịu đc lạnh. Thường em chỉ ngâm nước mát nhưng việc phục hồi rất quan trọng không chỉ với em mà còn với toàn đội. Khi không có đc thể trạng tốt nhất, cầu thủ rất dễ gặp chấn thương. Ngoài sự hỗ trợ của đội thì ý thức sinh hoạt của mỗi cầu thủ rất quan trọng như tập luyện, ăn uống, ngủ nghỉ. Bản thân em không quá nghiêm khắc với mình những vẫn trong mức cho phép. Ví dụ như không nhậu hay rượu bia. Bụng dạ em hơi yếu nên không uống được sữa. Thời gian qua vì vấn đề về dạ dày nên em cũng không uống C."- Đức Huy chia sẻ.

Tại trận chung kết với đội tuyển Curacao trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 vừa qua, Đức Huy là cầu thủ đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới đội tuyển Curacao sẽ được thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, Đức Huy cho biết, đến thời điểm hiện tại, chưa ai liên hệ hay có thông tin gì về việc này.

“Với em không quan trọng lắm về việc có được thưởng hay không. Quan trọng là em ghi bàn giúp đội gỡ hòa. Em chỉ nghĩ đơn giản mình là người ghi bàn giúp đội gỡ hòa và bước vào loạt luân lưu. Còn động lực thi đấu thì lúc cũng chả có." - cầu thủ người Hải Dương cho biết thêm.

Minh Anh | 11:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục