Tiền vệ ĐT Việt Nam cảnh báo sự nguy hiểm của "Messi Thái" Chanathip

18:26 Thứ ba 03/09/2019

Trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đang đánh giá rất cao "nhạc trưởng" Chanathip Songkrasin bên phía đội chủ nhà.

Chiều nay, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ ba tại Thái Lan trước khi bước vào trận đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ ĐT Việt Nam cảnh báo sự nguy hiểm của

 Huy Hùng đánh giá cao Chanathip Songkrasin.

Trước khi bước vào buổi tập, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam và Thái Lan.

Huy Hùng cho biết, hiện tại BHL và các cầu thủ đã nghiên cứu rất kỹ các cầu thủ Thái Lan, đặc biệt là "nhạc trưởng" Chanathip Songkrasin. Tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam cho biết: "ĐT Thái Lan có hàng tiền vệ rất tốt, đặc biệt là Chanathip Songkrasin đã thi đấu bên Nhật Bản. Đó là cầu thủ rất chất lượng có khả năng gây đột biến cao.

Đối đầu với Chanathip, các cầu thủ ĐT Việt Nam cần phải rất tập trung. Toàn đội cũng đã nghiên cứu rất kỹ để tìm ra cách bắt chết Chanathip. Nếu như được giao nhiệm vụ theo kèm Chanathip, tôi cũng như toàn đội sẽ phải tập trung cao độ để ngăn chặn cậu ấy.

Chanathip Songkrasin là cầu thủ rất thông minh, có khả năng di chuyển và cầm bóng rê dắt lợi hại. Theo tôi, ĐT Thái Lan sẽ mạnh hơn so với King’s Cup vừa qua."

Ở buổi tập chiều nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tập trung cùng đồng đội vì phải đến 18h30 thì tân binh của CLB SC Heerenveen mới hạ cánh ở Thái Lan.

Tiền vệ ĐT Việt Nam cảnh báo sự nguy hiểm của

 ĐT Việt Nam phải dè chừng rất nhiều Chanathip. Ảnh: Getty Images.

Sau chuyến bay dài từ Hà Lan, thể trạng của Văn Hậu đang là nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang-seo vào lúc này, bởi hậu vệ trái số một ĐT Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ngày mai, Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại Thái Lan, sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ loại thêm 1 cầu thủ nữa trước khi chốt danh sách 23 người tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Tịnh Đế | 18:05 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục