Tiền vệ của Bayern trải lòng về chấn thương "bí ẩn"

14:54 Thứ bảy 16/02/2019

Cầu thủ người Hà Lan, Arjen Robben sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa này. Thậm chí, anh cũng có thể giải nghệ hoàn toàn,

Arjen Robben xác nhận anh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Liverpool tại Champions League vì chấn thương. Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan vẫn không thể thi đấu kể từ sau khi anh mắc phải chấn thương đùi vào tháng 11. 

Robben đang trong quá trình hồi phục chấn thương để nhanh chóng trở lại sân cỏ và góp mặt trong trận lượt về vào tháng tới.

Tuy nhiên, cầu thủ cuối mùa sẽ rời khỏi Bayern Munich thừa nhận, chấn thương lần này rất khó khăn để giải quyết. Nó khiến anh cần đặt dấu hỏi về sự nghiệp và thậm chí buộc ngôi sao Hà Lan không thể thi tiếp tục thi đấu đỉnh cao sau khi rời Bundesliga. Cụ thể, số 10 của Bayern đang đứng trước viễn cảnh phải treo giày hoàn toàn.

 - Bóng Đá

Robben vắng mặt trận gặp Liverpool.

"Điều này thật sự tuyệt vọng." Arjen Robben nói với The Bild. "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thế nhưng vẫn không hiệu quả chút nào. Thật không may khi chúng tôi chẳng biết vấn đề nằm ở đâu. Tôi hầu như được trở lại tập luyện cùng toàn đội nhưng chấn thương lại tái phát."

Đây không phải lần đầu tiên Robben bị chấn thương cản trở trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Anh được mọi người đặt biệt danh "đôi chân pha lê" cũng vì điều này. Nhưng rất có thể chấn thương lần này nặng hơn những lần trước nên Robben đang tính đến chuyện giải nghệ.

Bayern cũng không có sự phục vụ của Thomas Muller cũng như Kingsley Coman cho trận đấu tại Anfield. Cầu thủ người Pháp đã gặp chấn thương trong trận thắng Augsburg vào đêm qua.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục