Tiền vệ Bayern mơ được đến Liverpool

23:55 Thứ hai 18/06/2018

Theo The Calcio Insider thì tiền vệ hiện đang chơi cho Bayern Munich là Corentin Tolisso đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Liverpool.

Mặc dù mới chuyển sang Bayern Munich từ mùa hè 2017, tuy nhiên Corentin Tolisso mới đây lại bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn được khoác áo Liverpool. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Onze Mondial, cầu thủ sinh năm 1994 đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

 - Bóng Đá

 Corentin Tolisso trong màu áo Bayern Munich.

"Đối với tôi, Bundesliga là một giải đấu rất tốt. Tuy nhiên, hiện tại thì vị trí hàng đầu là của Premier League. Ở đó họ chơi cống hiến và giàu tính cạnh tranh hơn."

"Tôi rất thích các đường bóng dài, những đường chuyền dài từ những hậu vệ phất lên phía trên, nó rất phù hợp với tôi, và dĩ nhiên là tôi cực kỳ thích chúng."

"Điều làm tôi ấn tượng nhất chính là những đường chuyền dài của Steven Gerrard. Anh ta biết cách làm mọi thứ, ghi bàn, phòng ngự. Bạn có thể thấy Gerrard ở mọi nơi trên sân."

 - Bóng Đá

Tolisso là một fan của Steven Gerrard.

Tolisso rõ ràng là một fan cuồng nhiệt của Steven Gerrard và Liverpool. Và việc anh khát khao được khoác lên màu áo đỏ mà mình hằng mơ ước từ bé cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên. 

Trước khi chuyển sang Bayern Munich, Tolisso bắt đầu sự nghiệp tại Lyon, nơi anh đã có 160 lần ra sân cùng 29 bàn và 17 đường kiến tạo. Sự nghiệp anh thăng tiến nhanh chóng trong hai năm qua, để giờ đây cầu thủ trẻ người Pháp đang cùng Les Bleus tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

Vương Ngọc | 22:40 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục