Tiền vệ Arsenal không ngại việc phải cạnh tranh vị trí với Wilfried Zaha

00:00 Thứ sáu 05/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Arsenal hoàn toàn tự tin về khả năng có thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức với Wilfried Zaha, người có thể sẽ trở thành tân binh của The Gunners.

Đội bóng chủ sân Emirates hiện đang tiến gần tới việc sở hữu cựu cầu thủ Manchester United, tiền vệ Wilfried Zaha. Mức giá mà The Gunners đưa ra cho cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB Crystal Palace rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Trước Zaha, Arsenal cũng nhắm đến một cầu thủ chạy cánh chất lượng là Yannick Carrasco. Tuy nhiên theo SunSport, ban lãnh đạo của đội bóng phía bắc London không sẵn sàng chi ra con số 30 triệu bảng cho một cầu thủ đã lâu không thi đấu tại châu Âu.

 Alex Iwobi not threatened by Arsenal’s Wilfried Zaha transfer pursuit and insists he is ‘going nowhere’ - Bóng Đá

Zaha có thể là tân binh tiếp theo của Arsenal.

Zaha từng được đánh giá khá cao khi còn khoác áo CLB Manchester United. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều và phải chuyển sang CLB Crystal Palace vào năm 2015 với mức giá vỏn vẹn 3,83 triệu Euro. Tại đội bóng chủ sân Selhurst Park, cầu thủ 26 tuổi người Anh đã tìm lại được sự tự tin và có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. 

Tuy vậy, Alex Iwobi, người đang chơi cùng vị trí với Zaha tại đội bóng phía bắc London mới đây đã chia sẻ rằng anh không hề cảm thấy áp lực trước viễn cảnh phải cạnh tranh với cựu cầu thủ MU. 

"Tôi không nghĩ là tôi sẽ chuyển tới một nơi nào khác. Tôi là cầu thủ của Arsenal. Tôi tự tin sẽ giành được một suất đá chính tại đội bóng." Alex Iwobi phát biểu trên The Sun.

"Tôi không hề biết bất cứ chuyện gì bên ngoài sân cỏ. Tôi chỉ tập trung vào việc luyện tập và thể hiện thật tốt. Ngoài ra, với một đội bóng lớn như Arsenal, mỗi vị trí trên sân chắc chắn sẽ có 2 cái tên xuất sắc phải cạnh tranh với nhau."

Tiền vệ người Nigeria còn tiết lộ rằng anh rất biết ơn HLV Unai Emery, người đã trao cho anh cơ hội thể hiện và có những chỉ dẫn tận tình.

"Tôi thật sự biết ơn ông ấy [Unai Emery] vì đã trao cho tôi cơ hội được ra sân thi đấu. Thật khó để bạn có thể nắm chắc một suất thi đấu chính thức tại một đội bóng lớn như Arsenal. Vì vậy, nếu có cơ hội, hãy thể hiện những gì tốt nhất."

"Tôi hạnh phúc khi được ra sân thi đấu cho Arsenal. Tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu, miễn là điều đấy giúp ích cho đội bóng."

"Vị trí mà tôi cảm thấy phù hợp và phát huy được hết khả năng là vị trí tiền vệ tấn công. Nhưng như tôi đã nói, tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào được yêu cầu."

 Alex Iwobi not threatened by Arsenal’s Wilfried Zaha transfer pursuit and insists he is ‘going nowhere’ - Bóng Đá

 Tiền vệ người Nigeria tự tin về việc sẽ được đá chính tại Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1996 đã có mùa giải 2018/19 tương đối ấn tượng cùng The Gunners. Anh ra sân tổng cộng 35 trận tại Premier League, ghi được 3 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Quốc Anh | 22:54 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục