"Tiền vệ Arsenal đó cư xử như một cầu thủ lớn, nhưng anh ta chưa phải"

10:48 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp đã có những chia sẻ về tiền vệ người Pháp.

 

Emery nói về Guendouzi 

Sau những lùm xùm trong trận gặp Brighton, Matteo Guendouzi đã bất ngờ vắng mặt trong cuộc đối đầu Southampton vào đêm qua. Trên thực tế, HLV Mikel Arteta đã không đưa ra lí do chi tiết cho quyết định để tiền vệ người Pháp ngồi ngoài, nhưng nhiều khả năng nó có liên quan đến sự việc trước đó.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã có những chia sẻ về thái độ chưa hợp lý của Guendouzi. Ông cho hay:

"Guendouzi chắc chắn có thể chơi bóng, không có nghi ngờ về điều đó - anh ta có tài năng. Nhưng Guendouzi lại hành động như một cầu thủ lớn và anh ta chưa phải. Để trở thành một cầu thủ lớn, bạn cần phải chứng minh bằng những màn trình diễn tốt trên sân."

Redknapp on Guendouzi - Bóng Đá

 Guendouzi để lại ấn tượng không đẹp tại Brighton.

"Tôi nhớ, tôi và Tony Adams đã thực hiện một số phân tích về Guendouzi trong trận gặp Southampton trước đây - và anh ta đã không theo kèm các cầu thủ đối phương và không nỗ lực hết mình. Ở tuổi đó, bạn cần hiểu rõ việc mình cần làm, và làm mọi thứ có thể để trở thành một cầu thủ lớn."

"Tôi không thích những tin đồn về anh ta mà các bạn đã nghe. Có một vài lần Arteta phải loại Guendouzi khỏi đội hình. Điều này xảy ra ở tuổi 21 vì bạn mắc sai lầm? Nó không nên xảy ra, và đã cho thấy có một điều gì đó không ổn ở câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 10:18 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục