Tiền vệ "100 triệu" nói một câu, cả châu Âu hết hy vọng

12:36 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Kai Havertz đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân.

Kai Havertz vốn được biết đến như "thần đồng" nơi tuyến giữa của nước Đức, chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là trụ cột tại Leverkusen và sớm thôi, sẽ là đội tuyển Đức. Dĩ nhiên, các ông lớn châu Âu không thể bỏ qua "viên ngọc" sáng giá này, nhiều người cũng cho rằng Havertz chuẩn bị có bến đỗ mới vào cuối mùa giải hiện tại.

100 triệu bảng là mức giá mà Leverkusen yêu cầu, nhưng điều đó sẽ không khiến Liverpool, Bayern Munich hay bất kỳ đội bóng hàng đầu nào từ bỏ thương vụ này. Bên cạnh hai cái tên trên, Havertz còn lọt vào tầm ngắm của Barcelona, Chelsea và Manchester City.

Havertz talks about future - Bóng Đá

 Havertz là cái tên rất hot trên TTCN.

Trong bối cảnh có hàng loạt lời đồn đoán hướng đến mình, mới đây Havertz đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân. Tờ M.E.N dẫn lời phát biểu của tiền vệ này:

"Tôi lắng nghe ý kiến từ nhiều người, nhưng cuối cùng đó sẽ là quyết định của chính tôi. Tôi sẽ đón nhận bất kỳ lời khuyên nào mà Low đưa ra, vì ông ấy có nhiều kinh nghiệm - thật không sáng suốt nếu không lắng nghe Low."

Vừa qua, thuyền trưởng tuyển Đức đã chia sẻ quan điểm của mình rằng Havertz nên tiếp tục chơi bóng cho Leverkusen, nơi anh được thi đấu thường xuyên và đây là lợi thế lớn nhất cho một cầu thủ trẻ. Dĩ nhiên, nếu tiếp tục ở lại thì Havertz sẽ rất khó giành được các danh hiệu cấp câu lạc bộ.

Leverkusen bị Juventus hủy diệt với tỉ số 0-3:

Huỳnh Phong | 11:10 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục