Tiến Thành đốt lưới, FLC Thanh Hóa đứt mạch bất bại trước ĐKVĐ Hà Nội FC

21:52 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thuật phòng ngự phản công có tổ chức được HLV Petrovic sử dụng tương đối hợp lý, nhưng bàn phản lưới nhà của Tiến Thành ở phút cuối cùng đã khiến FLC Thanh Hóa nhận trận thua đáng tiếc.

Dù làm khách nhưng FLC Thanh Hóa là đội nhập cuộc tốt hơn, trận đấu được hâm nóng ngay phút thứ 6 khi Thế Dương của đội khách sút bóng chạm xà khung thành Hà Nội FC và sau đó là Uche bở lỡ cơ hội mở tỉ số nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Văn Công ở phút 15.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa (áo vàng) nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Sau những phút để đội khách dồn ép, Hà Nội FC dần lấy lại được thế trận và liên tiếp gây áp lực ngược trở lại lên hàng thủ FLC Thanh Hóa. Và đội chủ nhà đã có cơ hội mở tỉ số ở phút 24 khi được hưởng quả phạt 11m sau tình huống cầu thủ Thanh Hóa để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trong pha đấu trí giữa Samson và Thanh Thắng, chân sút chủ nhà lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của CĐV Hà Nội.

Bỏ lỡ cơ hội không thể ngon ăn hơn, Hà Nội FC phải nếm trái đắng trước khi hiệp một kết thúc, phút 45 Omar đánh đầu trong tư thế thỏa mái mở tỉ số cho các cầu thủ Thanh Hóa sau pha treo bóng bên phía cánh trái của Xuân Cường. Hiệp một kết thúc với tỉ số có lợi cho các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Bước vào hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm tung Thành Lương vào thay Quang Hải nhằm tạo thêm đột biến trên hàng công. Ngay khi vào sân, Lương “dị” đã có cơ hội nhưng cú sút của cầu thủ này bị hậu một hậu vệ của Thanh Hóa lăn xả cản phá. Những phút tiếp theo cơ hội đến liên tiếp với các cầu thủ Hà Nội FC và điều gì đến đã đến, phút 80 Thành Chung có pha vô lê đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Phút 88 các cầu thủ Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ngay sát đường biên ngang, Quốc Phương đá phạt nguy hiểm nhưng bị thủ môn Văn Công đấm ra, nhưng vô tình bóng đập lưng trung vệ Bật Hiếu bên phía FLC Thanh Hóa đi vào lưới. Nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận.

Quyết định này đã gặp phản ứng dữ dội của HLV Petrovic và thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh đã bị trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết truất quyền chỉ đạo. Ngay sau khi không được công nhận bàn thắng này, Thanh Hóa phải nhận bàn thua sau pha đánh đầu phản lưới nhà của hậu vệ Đinh Tiến Thành ở phút thứ 90+2.

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài.

Nhận thất bại đầu tiên sau 9 vòng đấu các cầu thủ FLC đã không thể tạo nên kỉ lục mới của V-League, đồng thời nếu trọng tài Nguyễn Hiền Triết chinh xác trong tình huống phạm lỗi của Thanh Thắng với Samson ở phút 90+4 thì FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu vào tay của Quảng Nam FC. Về phía Hà Nội FC họ đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng của mình và báo hiệu cho sự trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn sau như thói quen mọi năm vẫn diễn ra.

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Omar (45’), Thành Chung (82’), Tiến Thành (O.g 90+2’)

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Quang Hải (Thành Lương 56’), Gonzalo, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Thế Dương, Văn Bình, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Omar, Xuân Cường, Bật Hiếu, Văn Hương, Uche ( Quốc Phương 76’).

 - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 10 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Việt Hiến - Thể thao Việt Nam | 21:05 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục