Tiến sĩ búa thép tiết lộ "nỗi ám ảnh" trước đại chiến với Joshua

14:36 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnWladimir Klitschko thừa nhận bản thân sắp phải đối mặt với "bản sao" hoàn hảo nhất của anh vào ngày 29/04 tới đây.

Trong cuộc phỏng vấn trên show "The Gloves Are Off", Wladimir Klitschko nhận định Anthony Joshua có nhiều điểm tương đồng với tay đấm người Ukraina. "Chúng tôi trông giống nhau, từ ngoại hình đến sải tay đều tương đồng. Từ sự chuẩn bị, tập luyện cao độ đến chế độ dinh dưỡng... càng nhìn tôi càng thấy đó là bản sao của mình, một bản sao khác
biệt, nhưng theo cách nào đó nó vẫn là một bản sao của tôi," tay đấm 41 tuổi chia sẻ.

the-gloves-are-off-joshua-klitschko

 Wladimir Klitschko nhận định Anthony Joshua là bản sao của mình trên show "The Gloves Are Off" . 

Bên cạnh đó, tiến sĩ búa thép cũng tiết lộ nỗi ám ảnh trước trận đấu đánh dấu sự trở lại làng quyền anh. "Tôi bị ám ảnh của việc giơ tay lên sau trận đấu và rời khỏi sàn đấu với tư cách là người chiến thắng. Nỗi ám ảnh này giống như xuyên qua trái tim cũng như tâm trí và tôi hoàn toàn thích thú với cảm giác này," Klitschko cho hay.

Về phía Joshua, nhà vô địch IBF thừa nhận bản thân đã học hỏi rất nhiều trong khoảng thời gian giúp Klitschko chuẩn bị cho trận đấu với Kubrat Pulev hồi tháng 11 năm 2014.

"Tôi như là cậu học sinh khi giúp Klitschko tập luyện chuẩn bị cuộc đọ sức với Kubrat Pulev. Việc đó giúp tôi học hỏi làm thế nào để trở thành nhà vô địch thật sự," AJ bày tỏ sự kính trọng với tiến sĩ búa thép.

Trận đại chiến giữa Wladimir Klitschko với nhà vô địch IBF Anthony Joshua sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley vào ngày 29/04 tới đây. Với Klitschko, đây sẽ là lần thượng đài đầu tiên sau 17 tháng vắng bóng sàn đấu, chính xác là kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục