Tiến sĩ búa thép lên tiếng "dằn mặt" nhà vô địch IBF

15:52 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnTay đấm huyền thoại người Ukraina đã cảnh báo Anthony Joshua sẽ phải "đối mặt với đỉnh Everest" khi cả hai chạm trán vào ngày 29 tháng 4 tới đây.

Sân vận động Wembley vào ngày 29/04 tới đây sẽ là tâm điểm của làng boxing thế giới bởi trận đại chiến giữa Wladimir Klitschko với nhà vô địch IBF Anthony Joshua. Với Klitschko, đây sẽ là lần thượng đài đầu tiên sau 17 tháng vắng bóng sàn đấu, chính xác là kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015. 

anthony-joshua-wladimir-klitschko-wembley-stadium_3919272

 Liệu AJ có vượt qua "ngọn núi Everest" vào ngày 29/04 tới đây. Ảnh: Sky Sports.

Trước cuộc đụng độ với đối thủ vừa trẻ lại vừa khỏe như AJ (sở hữu kỷ lục thắng 18/18 trận thi đấu và tất cả đều hoàn toàn bằng knock-out), cựu vương hạng nặng thế giới tỏ ra đầy tự tin khi ví bản thân như ngọn núi cao nhất thế giới Everest.

"Xin hãy tha lỗi cho tôi vì điều này nghe có vẻ ngạo mạn, nhưng ví dụ như Everest - ngọn núi cao nhất thế giới. Bạn có thể leo lên Everest vào một thời điểm thuận lợi nhất trong năm. Sau khi lên đến đỉnh cao, bạn có thể nói 'Tôi đã chinh phục Everest'. Tuy nhiên, dù bạn có chinh phục thành công hay thất bại, ngọn núi vẫn ở đó và sẽ tiếp tục tồn tại trong một khoảng thời gian rất dài. Và tôi cũng sẽ như ngọn núi Everest vậy," Klitschko nhắn gửi đến nhà vô địch IBF.

Tự tin là thế song tiến sĩ búa thép cũng đánh giá rất cao tay đấm người Anh. "Tôi tin rằng cuộc chiến với AJ sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi rất vui khi đối thủ sắp tới là AJ - một ngôi sao đang nổi như cồn trong làng quyền anh. Và tôi nghĩ rằng, cơ hội chiến thắng trong cuộc đọ sức này là 50-50," tay đấm huyền thoại người Ukraina nhận định.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục