"Tiến sĩ búa thép" đặt niềm tin cực lớn nơi Joshua

16:23 Thứ sáu 15/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnWladimir Klitschko tin rằng Anthony Joshua hoàn toàn có khả năng thống nhất đai hạng nặng làng quyền anh.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013, Anthony Joshua vẫn chưa biết mùi thất bại với chuỗi 20 trận toàn thắng bằng K.O. Hiện tại, Joshua đang giữ đai IBF và WBA sau khi khuất phục kẻ thách thức Carlos Takam ở lần thượng đài hôm 28 tháng 10 vừa qua.

628980212

 Wladimir Klitschko tin rằng Anthony Joshua hoàn toàn có khả năng thống nhất đai hạng nặng làng quyền anh.

Sắp tới, chặng đường bảo vệ ngai vàng của tay đấm 28 tuổi này sẽ đầy chông gai khi đối thủ là những tay đấm khét tiếng như Deontay Wilder (WBC) và Joseph Parker (WBO). Mặc dù vậy, Wladimir Klitschko, bại tướng của Joshua trong trận kinh điển hồi cuối tháng 4 vừa qua, tin rằng nhà vô địch Olympic 2012 đủ sức thống nhất đai hạng nặng làng quyền anh.

"Tôi đã trao ngọn đuốc cho một chú sư tử trẻ hơn. Tận đáy lòng, tôi muốn Joshua tiếp tục giữ ngọn đuốc này trong một thời gian dài và thành công giống như tôi. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng thống nhất đai hạng nặng," tiến sĩ búa thép cho hay trên The Sun.

Sắp tới, Joshua nhiều khả năng sẽ thượng đài đối đầu với Joseph Parker vào tháng 3 hoặc 4. Địa điểm diễn ra trận đại chiến có thể là ở Nou Camp - sân nhà của CLB Barcelona với sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục