"Tiến sĩ búa thép" bị đánh giá thấp trước đại chiến với AJ

12:02 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch thế giới Duke McKenzie khẳng định Wladimir Klitschko sẽ nếm mùi bại trận trong trận thượng đài với Anthony Joshua tại Wembley vào ngày 29/4 tới đây.

Vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 4 này, Wladimir Klitschko sẽ có cơ hội tìm lại ngôi vương làng boxing nếu đánh bại Anthony Joshua trước sự chứng kiến của hơn 90.000 người hâm mộ tại sân vận động Wembley. Đây sẽ là lần thượng đài đầu tiên của tiến sĩ búa thép kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015.

anthony-joshua

 Anthony Joshua sẽ là tương lai của làng boxing thế giới?

Trước thời điểm tái xuất, Klitschko tỏ ra đầy tự tin khi tuyên bố anh đã sẵn sàng khuất phục Anthony Joshua: "Trong giai đoạn hiện tại của sự nghiệp, tôi cảm thấy bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi đã phải tập luyện khoảng thời gian rất dài mới có thể đạt được như ngày hôm nay.Tôi muốn có được chiến thắng trong trận đấu tới và muốn chứng minh rằng bản thân có thể làm được. Tôi tin mình sẽ chiến thắng trong trận đấu tới,” Klitschko chia sẻ trên Sky Sports News HQ.

Tuy nhiên, theo nhận định từ cựu vô địch thế giới Duke McKenzie thì khả năng giành chiến thắng của tiến sỹ búa thép là khá thấp. "AJ là tương lai của làng quyền anh. Cậu ta không chỉ là gương mặt tiêu biểu của boxing Anh mà còn là của cả làng quyền anh thế giới trong thập kỷ tới. Klitschko đã có những năm tháng huy hoàng trong sự nghiệp, anh ấy đã 40 và giờ là lúc thế hệ trẻ lên ngôi. Hãy tin tôi, Klitschko biết ai là nhà vô địch thực sự và người chiến thắng thực sự sẽ là ai trong cuộc chiến này," cựu vô địch Duke McKenzie chia sẻ trên Sky Sports.

Nhận định của Duke McKenzie không phải là không có cơ sở khi nhà vô địch IBF đang trong giai đoạn chín mùi trong sự nghiệp, đặc biệt là chuỗi thành tích bất bại vô cùng đáng nể: thắng 18/18 trận thi đấu và tất cả đều hoàn toàn bằng knock-out. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:20 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục