Tiến Minh vào bán kết Australia mở rộng

18:59 Thứ sáu 06/04/2012

Dù phải chạm trán với đối thủ hạng 32 thế giới Yunus Alamsyah nhưng tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã có một trận đấu khá nhẹ nhàng qua đó giành suất vào bán kết giải Australia mở rộng.

Đối thủ của Nguyễn Tiến Minh tại tứ kết là tay vợt người Yunus Alamsyah (Indonesia) đã có sự tiến bộ rất nhanh thời gian gần đây. Từng chạm trán và gây khá nhiều khó khăn cho chính Tiến Minh tại bán kết giải này năm 2010. Còn giải này, Yunus Alamsyah cũng thi đấu rất ấn tượng khi đánh bại các đối thủ mạnh ở 3 vòng đầu tiên. Vì đã từng đối đầu với Yunus Alamsyah nên Tiến Minh hiểu được điểm mạnh của tay vợt này nên anh có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Tiến Minh có trận đấu khá dễ dàng

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp Tiến Minh nhập cuộc đầy tự tin và sớm bắt nhịp được trận đấu, anh không khó giành thế áp đảo ngay từ những pha giao tranh đầu tiên và chỉ sau nửa séc 1, chỉ sau 19 phút, Tiến Minh đã đánh bại Yunus Alamsyah với tỷ số cách biệt 21 - 9.

Séc đấu thứ 2 cũng không khác so với séc đấu đầu tiên, Tiến Minh vẫn là tay vợt thi đấu ấn tượng và chủ động hơn và nhanh chóng giành chiến thắng với tỷ số 21 - 6.

Như vậu sau hơn 30 phút tranh tài, Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng khuất phục tay vợt trẻ đến từ Indonesia qua đó giành quyền vào bán kết. Tại bán kết, Tiến Minh sẽ gặp một trong 2 tay vợt là người thắng cuộc giữa cặp Sho Sasaki (Nhật Bản, hạt giống số 2) và Hidayat (Indonesia, hạt giống số 5).

Võ Hóa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục