Tiến Minh tiếc nuối vì lỡ SEA Games 30

15:38 Thứ tư 27/11/2019

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh, niềm tự hào của cầu lông Việt Nam, sẽ không thể tham dự SEA Games 30 do chấn thương.

"Tôi khá buồn và cũng tiếc nuối vì không thể cùng đội nhà tranh tài ở giải đấu trên đất Philippines. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để sớm trở lại nhanh nhất có thể. Lịch trình sắp tới là thi đấu 3 giải ở Mỹ, Malaysia và Thái Lan. Đây là những sân chơi quan trọng quyết định tới cơ hội dự Olympic Tokyo 2020", Tiến Minh chia sẻ với Zing.vn vào trưa 27/11.

Tiến Minh bị rách cơ trong lúc tập luyện tại Hà Nội cách đây gần một tuần. Dù rất cố gắng chữa trị, tay vợt cầu lông này vẫn không kịp hồi phục. Do ban tổ chức SEA Games 30 đã chốt danh sách VĐV các nước góp mặt tại giải, vì vậy tuyển cầu lông Việt Nam không thể xin thay đổi nhân sự.

tienminh1_zing1_1

Tiến Minh dính chấn thương trước thềm SEA Games 30.

Lúc này, Nguyễn Hải Đăng trở thành tay vợt duy nhất tranh tài nội dung đơn nam. Đây thật sự là tổn thất to lớn cho tuyển cầu lông Việt Nam. Tiến Minh dù đã 36 tuổi vẫn luôn được xem là ứng viên nặng ký có thể mang huy chương về cho nước nhà.

Tại SEA Games 30, ngoài nội dung đơn nam, cầu lông Việt Nam còn tranh tài ở những nội dung đơn và đồng đội nữ. Nguyễn Thùy Linh và Vũ Thị Trang sẽ đại diện cho nước nhà tranh chấp huy chương với các đối thủ khác.

Tiến Minh, năm nay 36 tuổi, từng giành nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Thời đỉnh cao, anh vươn lên hạng 5 thế giới. Tuy nhiên, tại đấu trường SEA Games, VĐV sinh năm 1983 vẫn chưa một lần giành được huy chương vàng.

Nguyên Trí | 14:39 27/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục