Tiến Minh thăng tiến trên bảng xếp hạng BWF

07:09 Thứ sáu 28/09/2012

Sau hơn một tháng dậm chân ở vị trí thứ 14, trên bảng xếp hạng tuần thứ 4 tháng 9 của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Tiến Minh đã vươn lên đứng hạng 13 với 51.234 điểm.

Sự thay đổi này có thể coi là bước tiến đáng khích lệ đối với Tiến Minh trong thời điểm hiện nay khi mà nhiều người hoài nghi về phong độ của tay vợt số một Việt Nam.

Tiến Minh đang nỗ lực để trở lại tốp 10 thế giới

Hiện Tiến Minh đang có mặt tại Thanh Hóa để tham dự giải cầu lông cá nhân toàn quốc. Từ 2 đến 7/10, Tiến Minh sẽ có mặt tại Đài Loan để tham dự giải cầu lông Đài Loan Trung Quốc mở rộng với tư cách hạt giống số 2.

Cơ hội đi sâu ở giải đấu này với Tiến Minh được đánh giá cao và nếu tiếp tục thi đấu thành công, Tiến Minh có thể sẽ cải thiện hơn nữa được thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

Ngoài Tiến Minh, trong bảng xếp hạng mới nhất của BWF vừa được công bố chiều qua cũng có nhiều sự thay đổi khác. Lee Chong Wei trở lại vị trí số một thay Lin Dan. Sho Sasaki và Lee Hyun Il cũng tăng 2 bậc để lên đứng thứ 6 và 7, đẩy Peter Hoeg Gade xuống hạng 8. Bảng xếp hạng tiếp theo của BWF dự kiến sẽ được công bố vào ngày 3/10.

Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục