Tiến Minh thẳng tiến tại giải cầu lông Indonesia mở rộng

08:40 Thứ sáu 15/06/2012

Trong trận đấu tại vòng 2 nội dung đơn nam giải cầu lông Indonesia mở rộng vừa kết thúc cách đây ít phút, tay vợt Nguyễn Tiến Minh chỉ mất có 42 phút để vượt qua đối thủ Jan O Jorgensen.

Trái ngược với Jan O Jorgensen khi đến với vòng 2 có phần may mắn do đối thủ Chen Jin bỏ cuộc giữa chừng, Nguyễn Tiến Minh đã rất tốn sức mới thắng được Tommy Sugiarto (Indonesia) trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1.

Mặc dù vậy, đến với trận đấu vòng 2 diễn ra chiều nay, Tiến Minh đã chứng tỏ được ưu thế của một tay vợt có thứ hạng cao hơn Jorgensen, đồng thời tinh thần thi đấu của tay vợt Việt Nam cũng rất cao.

Bằng chứng là Tiến Minh chủ động chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu trận để rồi giành phần thắng với điểm số 21/19, bất chấp những nỗ lực bám đuổi của đối phương.

Tiến Minh thể hiện phong độ cao trong trận đấu tại vòng 2

Sang set thứ hai, Tiến Minh vẫn là người thi đấu chủ động và tập trung hơn, do vậy, anh không cho tay vợt người Đan Mạch có cơ hội tạo lập thế cân bằng.

Thậm chí, ở set đấu này, Tiến Minh còn thắng với cách biệt điểm số lớn hơn, 21/16.

Thắng Jan O Jorgensen sau hai set bằng các điểm số 21/19 và 21/16, Tiến Minh đã chính thức giành quyền vào vòng ba giải cầu lông Indonesia mở rộng 2012. Đối thủ của Nguyễn Tiến Minh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Yun Hu (Hồng Kông Trung Quốc) và Alamsyah Yunus (Indonesia).

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục