Tiễn Martinez, Inter lên đường chinh phục "trọng pháo" Arsenal

08:13 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đang nhắm tiền đạo Arsenal làm mục tiêu thay thế cho sự ra đi của Lautaro Martinez.

Kể từ khi Lautaro Martinez ghi dấu ấn mạnh mẽ tại đấu trường quốc nội mùa này, đã có rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Barcelona hay Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ anh để phục vụ công cuộc tái thiết hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với những lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn, Inter Milan đang lo ngại việc ngôi sao người Argentina sẽ sớm bị một trong số các ông lớn châu Âu thuyết phục. Vì vậy, ngay từ bây giờ, họ đã lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế cho Martinez.

Theo nguồn tin từ FC Inter News, ưu tiên hàng đầu của Gã khổng lồ nước Ý chính là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thuộc biên chế Arsenal. Phía Nerazzurri cho rằng, họ có thể chiêu mộ thành công chân sút người Gabon với mức giá phải chăng bởi hợp đồng giữa Aubameyang và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

Inter target Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang đang là cái tên được Inter nhắm tới.

Trong quá khứ, giám đốc thể thao Inter, Piero Ausilio rất ngưỡng mộ và từng dành rất nhiều sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 1989 khi anh còn chơi cho AC Milan. Vì thế, khi thời cơ chín muồi, Ausilio lại tiếp tục bày tỏ ý định đưa Aubameyang về San Siro một lần nữa.

Tờ FC Inter News nhận định, nếu chân sút người Gabon đầu quân cho Inter, đây sẽ hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Martinez để lại và trở thành đối tác ăn ý trên hàng công với Romelu Lukaku. Hiện tại, cả hai bên đang bắt đầu bước vào quá trình đàm phán, Aubameyang muốn một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, Inter vẫn phải còn chờ thêm động thái từ Martinez.

Video Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang:

Trường Sơn | 07:15 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục