Tiến Linh "nổ súng" ĐT Việt Nam cưa điểm tiếc nuối với Triều Tiên

21:24 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã có trận hòa chấp nhận được trước ĐT Triều Tiên khi mà HLV Park Hang-seo đã thử nghiệm được các vị trí trên sân.

So với cách đây 10 ngày, ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Ngoài những tân binh như Thành Chung, Văn Đại thì Minh Vương, Tuấn Mạnh, Hồng Duy, Tiến Linh được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Tiến Linh

ĐT Việt Nam đã có trận hòa chấp nhận được trước Triều Tiên. Ảnh: Bạch Dương.

Khi trận đấu bước sang phút thứ 4, Tiến Linh có cơ hội ngon ăn khi Minh Vương nhả bóng thuận lợi trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú ra chân của tiền đạo đang khoác áo Bình Dương lại không đúng tâm bóng, cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.

Những pha bóng bổng được tạo ra trong 45 phút đầu tiên bên phía đội bóng Triều Tiên. Tuy nhiên, một ngày mà Tiến Dũng cùng Văn Hậu và Thành Chung chơi tốt hàng thủ của ĐT Việt Nam đã giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã có liên tiếp 6 sự thay đổi người mang đến sự khác biệt cho đội bóng áo trắng.

Đầu tiên là sự xuất hiện của Duy Mạnh, Đức Huy và Hùng Dũng ở khu vực giữa sân. Phút 55, Công Phượng có pha chọc khe tinh tế để Tiến Linh lạnh lùng dứt điểm khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam. Tiếp tục Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh được tung vào sân. Đội chủ nhà tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn, đáng tiếc cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày Minh Vương, Văn Đại, Công phượng và Đức Chinh.

Tiến Linh

Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Bạch Dương.

Phút 80, ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau pha đá phạt đẳng cấp của đội trưởng Jong Il Gwan. Hòa 1-1 không phải điều gì quá thất vọng với ĐT Việt Nam. Đặc biệt, mục tiêu tránh chấn thương và thử nghiệm đội hình đã được thầy Park đưa ra khá triệt để trận đấu hôm nay.

Bàn thắng:

Tiến Linh (55'):  Jong Il Gwan (80')

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Hậu, Minh Vương, Huy Hùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Đại, Công Phượng, Tiến Linh.

Triều Tiên: Ri Myong Guk, Kim Chol Bom, Jang Kuk Chol, An Song Il, Kim Yong Il, Jong Il Gwan, Sim Hyon Jun, Ri Un Chol, Pak Kwang Ryong, Kim Song Gi, Ri Yong Jik

Đình Viên | 21:00 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục