Tiến Linh lên tiếng về bàn thắng "thần sầu", chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam

09:15 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về bàn thắng anh ghi được vào lưới UAE. Tiền đạo 22 tuổi cũng không quên nhắc đến cái tên thi đấu xuất sắc của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh đã sắm vai người hùng của ĐT Việt Nam khi đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Mỹ Đình. Chiến thắng 1-0 trước đại diện đến từ Tây Á giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm và tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Thái Lan (Voi chiến vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia).

Nói về khoảnh khắc toả sáng với cú ra chân thần sầu thành bàn ở phút thứ 44, Tiến Linh bộc bạch: "Cá nhân tôi rất vui mừng khi cùng toàn đội kiên cường giữ vững tỷ số 1-0 đến hết trận, giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng từ tay Thái Lan.

Tiến Linh lên tiếng về bàn thắng

 Tiến Lin ăn mừng sau bàn thắng "thần sầu" vào lưới UAE.

Thật ra, khi sút quả bóng ấy tôi chỉ nhìn vào đường bóng và lưới rung lên, tôi vỡ òa cảm xúc không thể nào tả được. Ở tình huống đó, tôi cũng đã thấy thủ môn lên cao và có phần bất ngờ nên khi ghi bàn thắng này, tôi cảm thấy rất vui mừng."

Bàn thắng của tiền đạo B.Bình Dương được các trang báo châu lục đánh giá rất cao. Trong đó, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phải trầm trồ: "Pha làm bàn đến ở phút thứ 44, tiền đạo số 22 tung cú sút trái phá từ khoảng cách hơn 20m, lực bóng đi căng và đi lên nóc lưới. Thủ thành Khalid Eisa trước đó có vẻ đã dâng hơi cao nhưng thật sự cú sút này đẹp tuyệt vời."

Trở lại với Tiến Linh, chàng cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục có những nhận định về màn trình diễn của các đồng đội: "Với riêng Công Phượng, cậu ấy đã có một trận đấu tốt và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Nhưng theo quan điểm của tôi, Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất trận đấu này vì anh ấy giữ nhịp tốt và phòng ngự lăn xả, dũng cảm."

Tiến Linh lên tiếng về bàn thắng

 Tuấn Anh đã có trận đấu thành công trước UAE.

Đánh giá của Tiến Linh cũng là quan điểm của HLV Park Hang-seo, sau trận đấu, ông thầy người Hàn đã dành những lời có cánh cho tiền vệ người Thái Bình: "Ngày 14/11/2017, tức là 2 năm trước, đó là trận đấu đầu tiên của tôi khi Việt Nam gặp Afghanistan. Sau đó, tôi đã theo dõi rất kỹ Tuấn Anh. Đáng tiếc, cậu ấy lại gặp chấn thương và phải sang Hàn Quốc điều trị. Tôi nghĩ, không phải cậu ấy hồi sinh dưới sự dẫn dắt của tôi đâu. Tôi nghĩ đây là tài năng và sự nỗ lực vốn có của Tuấn Anh cũng như sự dìu dắt của rất nhiều HLV khác nữa."

Đăng Huy | 08:42 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục