Tiến Linh lại lập cú đúp: Đây rồi, chân sút số một của U22 Việt Nam!

11:28 Chủ nhật 20/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tiến Linh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng sau khi lập cú đúp vào lưới SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League.

Dù chỉ mới vừa trở về hội quân cùng B. Bình Dương sau khi trở về từ Bali, nhưng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được HLV Thanh Sơn điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League.

Tiến Linh lại lập cú đúp: Đây rồi, chân sút số một của U22 Việt Nam! - Bóng Đá

 Tiến Linh để lại dấu ấn với cú đúp vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng 25. Ảnh: VPF.

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu có có gì quá nổi bật, Tiến Linh với đẳng cấp của mình đã lên tiếng đúng lúc bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Bình trong hiệp 2, qua đó giúp B. Bình Dương đánh bại SHB Đà Nẵng tỉ số 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành HCĐ ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, hai bàn thắng ghi vào lưới SHB Đà Nẵng đã thể hiện được khả năng sát thủ của Tiến Linh khi anh tận dụng khoảng trống của bộ đôi trung vệ Tiến Dụng và Viết Phú để thoát xuống, rồi sau đó tung ra cú dứt điểm vào góc xa để đánh bại thủ môn Thanh Bình mở tỉ số trận đấu.

Ở tình huống thứ hai, Tiến Linh đã di chuyển rất thông minh để loại bỏ hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng để đánh đầu tung lưới Thanh Bình lần thứ hai. Điều này cho thấy lối chơi của tiền đạo B. Bình Dương dù đơn giản, nhưng hiệu quả lại rất cao.

Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Tiến Linh sau 4 trận gần đây, tính luôn tất cả các trận ở màu áo U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam và B. Bình Dương, qua đó chứng tỏ rằng, phong độ hiện tại của tiền đạo gốc Hải Dương này là rất cao.

Đó là tín hiệu tích cực không chỉ của B. Bình Dương mà đối với cả HLV Park Hang-seo, nhất là trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra và SEA Games 30 sắp đến, bởi lẽ ở vị trí hiện tại, so với Đức Chinh hay Anh Đức, thì Tiến Linh đang được nhà cầm quân người Hàn Quốc tín nhiệm hơn.

Tiến Linh lại lập cú đúp: Đây rồi, chân sút số một của U22 Việt Nam! - Bóng Đá

 Phong độ hiện tại của Tiến Linh đang rất cao. Ảnh: VPF.

Không phải ngẫu nhiên mà trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã cho Tiến Linh tập luyện cùng U22 Việt Nam, rồi sau đó đôn lên ĐTQG để sang Bali. Đó là sự tính toán đến từ nhà cầm quân người Hàn Quốc cho vị trí tiền đạo cắm ở những giải đấu sắp đến, quan trọng nhất vẫn là SEA Games 30.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, khả năng tại SEA Games 30 sắp tới, Tiến Linh chắc chắn sẽ là phương án tối ưu nhất cho vị trí tiền đạo cắm U22 Việt Nam

Tịnh Đế | 10:40 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục