"Tiến Linh ghi bàn nhưng cậu ấy xuất sắc nhất"

08:14 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam và UAE.

Tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi điền tên Tiến Linh vào đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam.

Không làm ông thầy người Hàn Quốc thất vọng, chân sút thuộc biên chế Bình Dương đã tỏa sáng với khoảnh khắc tung cú sút xa uy lực hạ gục thủ thành UAE, mang về chiến thắng quý giá cho tuyển Việt Nam.

Một bàn thắng cho thấy khả năng chớp thời cơ và tự tạo cơ hội cho mình rất chuẩn xác của Tiến Linh. Dù vậy, có mặt trên sóng bình luận trận Việt Nam - UAE, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra cầu thủ hay nhất trận, không phải Tiến Linh.

Vũ Mạnh Hải: Hôm nay Tuấn Anh xuất sắc nhất - Bóng Đá

 Tuấn Anh là linh hồn của tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Vũ Mạnh Hải nhận định: "Hôm nay Tuấn Anh xuất sắc nhất. Tiến Linh góp công ghi bàn nhưng phải nói để bao quát trận đấu và đóng vai người chuyển trạng thái thì đó là Tuấn Anh.

Việc Tuấn Anh chơi tốt giúp cho những vệ tinh xung quanh như Hùng Dũng và hàng phòng ngự chơi kín kẽ hơn."

Cùng quan điểm với Vũ Mạnh Hải, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho hay: "Tuấn Anh thật sự gây ngỡ ngàng. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh gần như là chốt chặn không thể thay thế ở vị trí trung tâm."

Tiểu Lam | 07:48 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục