Tiến gần chức vô địch, Ancelotti hả hê

09:34 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng đêm qua trước Eintracht Frankfurt vào đêm qua giúp FC Bayern Munich tiến gần đến chức vô địch Bundesliga, khi khoảng cách với RB Leizpig đã là 10 điểm.

Trong bối cảnh giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc, khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ hai RB Leizpig trên bảng xếp hạng Bundesliga thật sự là một khoảng cách lớn. Đêm qua, ngựa ô của bóng đá Đức RB Leizpig gần như buông súng trong cuộc đua vô địch, khi gục ngã trước Wolfsburg.

Tiến gần chức vô địch, Ancelotti hả hê - Bóng Đá

 Ancelotti hả hê sau chiến thắng đêm qua

"Hôm nay là một ngày thật sự tốt lành cho chúng tôi, với kết quả ở các sân vận động khác," Carlo Ancelotti không giấu sự hả hê. Không chỉ RB Leizpig, đội xếp thứ ba Borussia Dortmund cũng thất bại trước Hertha Berlin, khiến khoảng cách giữa họ với Bayern bây giờ là 16 điểm.

"Thành thật mà nói, lúc này chúng tôi đang có khoảng cách tốt so với nhiều đối thủ, nhưng giải vẫn còn nhiều trận đấu và chúng tôi phải tập trung," Ancelotti tỉnh táo. "Trong trận đấu vừa qua, Frankfurt đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp 1. Tuy nhiên toàn đội Bayern đã kiểm soát được tình hình."

Những tưởng sau khi Pep Guardiola ra đi, Bayern Munich với tân HLV Ancelotti sẽ khiến cuộc đua Bundesliga thêm kịch tính. Tuy nhiên khi mùa giải sắp kết thúc, danh hiệu 'Đĩa bạc' thứ 5 liên tiếp (kỷ lục của bóng đá Đức) đang tiến gần với Bayern một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Video trận Bayern Munich - Eintracht Frankfurt:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục