Tiến Dũng xuất trận, FLC Thanh Hóa vẫn trắng tay trên sân nhà

21:10 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnCú dứt điểm đẹp mắt của Công Phượng từ khoảng cách gần 30m đã giúp HAGL ẵm trọn 3 điểm ngay trên sân FLC Thanh Hóa.

Cuộc đụng độ trên sân Thanh Hóa giữa FLC Thanh Hóa và CLB HAGL được đánh giá sẽ là một trận đấu có tính chất gay cấn, kịch tính do cả hai đội bóng đều đang từng bước lấy lại phong độ trong những vòng đấu gần đây.

 - Bóng Đá

 Công Phượng lập siêu phẩm giúp HAGL giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa.

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công nhằm áp đặt thế trận. Thế nhưng, đội khách phố Núi lại tỏ ra khá chắc chắn khi nhập cuộc chậm, chủ động đón đầu đối thủ.

Việc đẩy cao đội hình đã khiến FLC Thanh Hóa bộc lộ điểm yếu của hàng phòng ngự. Phút 15, ngay sau khi có bóng trong tư thế trống trải không người kèm, tiền đạo Công Phượng tung cú sút từ khoảng cách gần 30m với quỹ đạo đi khá hiểm hóc khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng dù chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua cho FLC Thanh Hóa.

Sau bàn thua bất ngờ, FLC Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao đội hình hòng sớm tìm được bàn quân bình tỷ số. Ở những phút tiếp theo của trận đấu, cả FLC Thanh Hóa lẫn HAGL đều thể hiện lối chơi ăn miếng trả miếng triệt để, khiến tốc độ trận đấu được đẩy cao.

Với lợi thế kỹ thuật cá nhân tốt đội bóng phố Núi vẫn chiếm quyền kiểm soát bóng tốt hơn và gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà. Tuy vậy, lần lượt các mũi nhọn tấn công của HAGL như Minh Vương hay Rimario đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc những tình huống dứt điểm.

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa nhanh chóng tràn lên ép sân khiến đội khách phải gồng mình chống trả đến nghẹt thở. Sức tấn công của đội chủ nhà buộc đội khách phải lui về phòng ngự, chờ đội cơ hội phản công. Trong nửa đầu của hiệp 2, trước sức ép của đối thủ, hàng hậu về của HAGL đã chơi khá tập trung, bọc lót tốt khiến FLC Thanh Hóa không thể cụ thể hóa được các tình huống tấn công.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng không thể giúp Thanh Hóa có điểm trước HAGL.

Phút 70, HAGL tổ chức phản công nhanh, Rimario với sức tì đè tốt đã thoát xuống rất nhanh trước khi thực hiện cú sút về góc xa. Nhưng may mắn rằng thủ thành Bùi Tiến Dũng có pha cứu thua xuất thần.

Ở những phút còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng gần như bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đội khách và phải chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà.

Giành chiến thắng tối thiểu trước FLC Thanh Hóa, HAGL hiện đang có 16 điểm sau 10 lượt trận và tạm vươn lên xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn:

HAGL: Công Phượng (15’)

Đội hình thi đấu:

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đinh Tiến Thành, Xuân Hưng, Đình Đồng, Đình Hùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Hiếu, Quốc Phương, Pape Omar, Ofere.

HAGL: Văn Tiến; Đức Lương, Kim Jinseo, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh; Rimario, Công Phượng

Đăng Huy | 20:15 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục