Tiến Dũng U23 trao giải cầu thủ xuất sắc trận bán kết World Cup 2018

10:57 Thứ năm 12/07/2018 | 1

Theo đó, cầu thủ Ivan Perisic nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018 giữa Croatia và Anh. Thật sự bất ngờ và đặc biệt khi người trao giải là thủ môn U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng U23 trao giải cầu thủ xuất sắc trận bán kết World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Kết thúc vòng 18 V-League, FLC Thanh Hóa của thủ môn Bùi Tiến Dũng thắng nghẹt thở Sài Gòn FC 1-0. Dù không bắt chính trận đấu trên sân Thống Nhất nhưng chắc chắn Tiến Dũng cẩm thấy vui và lạc quan trở lại khi đội bóng xứ Thanh có 5 trận liên tiếp bất bại trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

 - Bóng Đá

Tiến Dũng trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Ivan Perisic sau trận Croatia đánh bại Anh. Ảnh: FBNV.

Có lẽ niềm vui và bất ngờ hơn nữa khi thủ môn của FLC Thanh Hóa và U23 Việt Nam được giao nhiệm vụ khá đặc biệt trên đất Nga và ở World Cup 2018. Cụ thể, Bùi Tiến Dũng U23 nhận trách nhiệm khi đại diện cho một thương hiệu nước uống có cồn trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" bán kết World Cup 2018 giữa Croatia và Anh.

Như vậy, sau trận đấu Ivan Perisic được bầu là cầu thủ hay nhất trận bán kết, nhờ ghi bàn gỡ hòa và đánh đầu kiến tạo cho Mandzukic xé lưới Pickford giúp Croatia đánh bại Anh với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu để chính thức đưa Croatia giành vé chơi trận chung kết gặp Pháp ở World Cup 2018.

Sau trận đấu, Ivan Perisic đã nhận giải thưởng được trao bởi thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam. Bùi Tiến Dũng sau đó có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng Perisic, tiền vệ ngôi sao đang chơi cho Inter Milan và từng được đồn đoán gia nhập Man Utd.

Cùng tham gia chuyến đi này với Bùi Tiến Dũng còn có huyền thoại bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh, tuyển thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh và Vlogger Huyme.

Một số hình ảnh của Tiến Dũng - Đức Chinh và Công Vinh tại Nga

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ảnh: FBNV.

Phương Nam | 10:20 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục