Tiến Dũng phản ứng thế nào trước BHL Việt Nam?

21:36 Thứ năm 16/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBùi Tiến Dũng rõ ràng là người thất vọng nhất sau bàn thua mà U23 Việt Nam phải nhận trước U23 Triều Tiên.

Khép lại hiệp đấu đầu tiên trong lượt trận vòng bảng cuối cùng trước U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải dừng cuộc chơi sớm khi họ đang để đội bóng đứng chót bảng D cầm hòa 1-1.

Đây là một kết quả có phần đáng tiếc, khi các học trò của HLV Park Hang-seo đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhờ một tình huống đệm bóng của Tiến Linh ngay phút thứ 15.

 Tiến Dũng chắc chắn đang chịu rất nhiều áp lực sau sai lầm vừa mắc phải.

Đáng tiếc chỉ hơn 10 phút sau đó, từ chấm phạt hàng rào Kang Kuk-chol rót bóng vào khung thành U23 Việt Nam. Tiến Dũng đã bắt hụt và để bóng đập vào xà ngang và dội lại vào lưng anh vào lưới.

Có lẽ bản thân Tiến Dũng cũng hiểu rất rõ sai lầm vừa mắc phải là nghiêm trọng thế nào đến đại cuộc của đội nhà tại VCK U23 châu Á 2020. Bằng chứng là trong lúc rời sân tạm nghỉ giữa 2 hiệp, thủ thành sinh năm 1997 đã cúi mặt đi tìm cho mình một không gian riêng, bất chấp đã nhận được không ít động viên từ ban huấn luyện và các đồng đội.

Ngoài pha bóng sai lầm của Tiến Dũng, Việt Nam còn phải chịu một bất lợi khác khi Tấn Tài tạt bóng vào chạm tay Che Ok-Choi ở phút 37. Các cầu thủ Việt Nam đòi phạt đền, nhưng trọng tài chỉ cho Việt Nam hưởng phạt góc và VAR cũng không vào cuộc.

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:06 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục