Tiến Dũng "non tay", FLC Thanh Hóa nhận trận thua đầu tiên tại AFC Cup

19:36 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnFLC Thanh Hóa đã phải nhận trận thua đầu tiên tại đấu trường AFC Cup. Đây là một kết quả rất đáng tiếc bởi Minh Tuấn và các đồng đội đã có không ít cơ hội để định đoạt trận đấu sau bàn thắng sớm.

Trận đấu giữa Yangon United và FLC Thanh Hóa đã diễn ra dưới thời tiết hết sức khắc nghiệt, nhiệt độ lên tới 35 độ C, khác hẳn với thời tiết tại miền bắc Việt Nam. Vì thế, trước trận đấu nhiều người đã tỏ ra quan ngại về vấn đề thể lực cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, ngay từ phút thứ 5, đoàn quân của HLV Mihail Marian đã khiến tất cả bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Omar Faye.

 - Bóng Đá

 

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, tuy nhiên thời tiết nắng nóng đã kìm hãm những đôi chân của cả 2 đội. Hiệp một khép lại nhạt nhòa với chỉ 2 cú sút đi trúng đích.

Sang hiệp hai, chủ nhà Yangon tận dụng lợi thế về thể lực để áp đảo đội khách. Ngay ở phút 47, khung thành của Bùi Tiến Dũng đã bị uy hiếp. Rất may là thủ thành U23 Việt Nam đã có pha lao ra cản phá chính xác tình huống đối mặt của đối phương. Tuy nhiên, nỗ lực bảo toàn tỷ số của FLC Thanh Hóa cũng không duy trì được lâu. Phút 68, tiền đạo Lwin Muang dễ dàng vượt qua 2 hậu vệ áo vàng tung cú sút xa không quá hiểm hóc. Tiến Dũng đã có một pha xử lý "non tay" khi đẩy bóng đến đúng vị trí của Uchida. Tiền vệ mang áo số 20 dễ dàng đệm bóng gỡ hòa cho Yangon

Màn lội ngược dòng của đội chủ nhà được hoàn tất ở phút 87. Một lần nữa, hàng thủ của FLC Thanh Hóa chơi hớ hênh tạo điều kiện cho Aee Soe băng xuống dứt điểm qua hai chân Tiến Dũng, kết liễu số phận trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đại diện đến từ Myanmar tại AFC Cup 2018. Còn với FLC Thanh Hóa, họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Kết quả chung cuộc: 2-1

Đội hình thi đấu: 

Yangon United: Kyaw Zin Htet, Emmanuel Uzochukwu, Kekere Moukailou, Yan Aung Kyaw, Zaw Pyae Phyo, Lwin Maung Maung, Kyaw Zin Oo, Lin Kyi, Htan David, Kousuke Yamazaki Uchida, Sekou Sylla.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Xuân Thanh, Lê Văn Đại, Trần Đình Đồng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn (Trọng Hoàng 54'), Ngô Hoàng Thịnh, Pape Omar Faye, Ryutaro Karube, Edward Ofere (Lê Thanh Bình 66').

Ghi bàn:

Yangon United: Kousuke Yamazaki Uchida 68', Aee Soe 87'

FLC Thanh Hóa: Omar Faye 5'

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục