Tiến Dũng không phải sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này

23:07 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Yangon United, FLC Thanh Hóa đã chính thức chia tay với AFC Cup 2018. Điều NHM quan tâm nhất là việc Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị dù thủ thành số 1 Thanh Thắng không được đăng kí thì đấu.

Khác với dự đoán của nhiều người, BHL FLC Thanh Hóa đã không lựa chọn Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu với Yangon Utd. Thay vào đó, người được trao cơ hội là Bửu Ngọc. Sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Chí Công cho biết: “Chúng tôi lựa chọn Bửu Ngọc không đồng nghĩa với việc Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3. Với chúng tôi, không hề có thứ tự trong đội bóng. Vào lúc này, Bửu Ngọc là sự lựa chọn tốt nhất nên BHL đã quyết định chọn cậu ấy.”

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Nói về trận đấu, ông Nguyễn Chí Công cho rằng FLC Thanh Hóa đã thiếu may mắn như bao trận đấu trước đó của mùa giải 2018: “Quả thực hôm nay Thanh Hóa đã thiếu một chút may mắn. Chỉ cần có thêm một chút may mắn chúng tôi đã có thể giành chiến thắng rồi. Trận đấu này cũng giống như rất nhiều trận trước đó, chúng tôi đều đánh mất điểm một cách đáng tiếc.

Hôm nay cả hai đội đều đã chơi rất cố gắng, điều này thể hiện rất rõ qua tỷ số trận đấu. Đội hình của FLC Thanh Hóa hôm nay cũng đều là những sự lựa chọn tốt nhất ở bối cảnh hiện tại.”

 - Bóng Đá

 HLV Min Tun có tham vọng rất lớn tại AFC Cup

Bên kia chiến tuyến, HLV Myo Min Tun của Yangon Utd cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ, đồng thời khẳng định tham vọng tiến tới trận chung kết: “Trận đấu hôm nay không hề dễ dàng. Thanh Hóa là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tốt. Cả hai HLV của họ (HLV Mihail ở lượt đi và HLV Thanh Tùng ở lượt về - PV) đều là những người giỏi chuyên môn.

Dẫu sao Yangon Utd cũng đã vượt qua vòng bảng, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là tiến tới trận chung kết của giải đấu này.”  

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục