Tiến Dũng khát khao trên sân tập, sẵn sàng bắt chính trận ĐT Việt Nam đấu Malaysia

19:21 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều ngày 13/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện khát khao trong từng pha bắt bóng. Thủ thành đang thuộc biên chế FLC Thanh Hóa sẵn sàng ra sân trận đấu gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

Chiều 13/11, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội) chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt quan trọng gặp ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình. 

 - Bóng Đá

Theo ghi nhận của truyền thông có mặt tại buổi tập, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất khát khao khẳng định mình để tìm kiếm một vị trí chính thức ở khung thành ĐT Việt Nam. Không còn cách nào khác Dũng U23 phải nỗ lực trên sân tập. 

 - Bóng Đá

Dũng nhào lộn bay người hết cỡ trong buổi tập chiều nay. 

 - Bóng Đá

 Trả lời truyền thông chiều 13/11 trước trận đấu gặp Malaysia, Bùi Tiến Dũng cho hay: "Từ lúc bắt đầu toàn đội đã tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho điểm rơi phong độ vào các trận đấu bọn em phải tham gia. Đối với đội tuyển Malaysia, em thấy họ rất khỏe về cuối trận. Họ có một nền tảng thể lực tốt. Dù chưa thể đánh giá được chiến thuật thông qua chiến thắng trước đội tuyển Lào nhưng họ đã có một trận đấu tốt.”

 - Bóng Đá

Thủ thành Văn Lâm là người đã xuất trận ở ngày ra quân của ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào. Tuy nhiên, đối thủ Lào quá yếu, nên ban huấn luyện vẫn chưa thể đánh giá được năng lực thật sự của Lâm tây. 

 - Bóng Đá

Cũng giống như Tiến Dũng - Tuấn Mạnh cũng chưa một lần ra sân bắt chính ở AFF Cup 2018 khi ĐT Việt Nam mới trải qua trận đấu đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Vào lúc 19h30 chiều tối 16/11 sắp tới, chúng ta có lợi thế được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. Tinh thần của thầy trò Park Hang-seo cũng đang rất tốt sau trận ra quân thắng ĐT Lào 3-0.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có buổi tập với khởi đầu là việc ban huấn luyện chỉ đạo các tuyển thủ khởi động nhẹ với những bài tập chạy bước nhỏ để làm nóng cơ thể. Sau đó, HLV Park Hang-seo và các trợ lý chia toàn đội thành từng tốp nhỏ, trong đó, đáng chú ý có việc các bộ đôi ở từng vị trí được tập luyện sóng đôi cùng nhau với chủ yếu các bài tập chuyền và sút bóng.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có ý nghĩa then chốt đến cơ hội vượt qua vòng bảng để vào vòng bán kết AFF Cup 2018 của cả 2 đội nhưng thông tin về trang phục thi đấu của chúng ta vẫn được giữ kín.

Đình Viên | 18:25 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục