Tiến Dũng bị fan “săn”, FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng

16:19 Thứ tư 04/04/2018

Do để xảy ra lỗi trong quá trình tổ chức trận đấu tại AFC Cup 2018, AFC vừa đưa ra án phạt đối với FLC Thanh Hóa.

Sau cuộc họp của Ủy ban kỷ luật và Đạo đức AFC lần thứ 59 vào ngày 30/03, đã có tới 26 án phạt được đưa ra dành cho các trường hợp vi phạm. Theo đó, AFC cũng vừa đưa ra án phạt nặng với CLB FLC Thanh Hóa do những vi phạm trong quá trình tổ chức các trận đấu của AFC Cup 2018.

Tiến Dũng bị fan cuồng “săn”, FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng - Bóng Đá

 Tiến Dũng luôn nhận được sự quan tâm từ CĐV. Ảnh: Giang Nguyễn.

Trong bản danh sách hình phạt mà AFC đưa ra ngày hôm nay 03/04, tổ chức bóng đá cao nhất của châu Á đã phạt CLB FLC Thanh Hóa hai lỗi với tổng số tiền phạt là 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng).

Cụ thể, giám sát của AFC ghi nhận có 6-7 khán giả đi vào khu vực cạnh đường hầm của sân vận động sau trận đấu FLC Thanh Hóa gặp Global Cebu ngày 10/02. Đây là những CĐV lọt xuống sân để xin chữ ký và chụp ảnh với các cầu thủ, đặc biệt là “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng.

Đến trận FLC Thanh Hóa tiếp Bali United, ban tổ chức của đội chủ nhà lại bị phạt khi 1 nhân viên an ninh đi vào phòng thay đồ của cầu thủ. Với mỗi lỗi được giám sát của AFC báo cáo lại, nhà đương kim á quân V-League bị phạt 3.000 USD và nếu còn tái phạm, đội bóng xứ Thanh sẽ phải nhận án phạt nặng hơn.

Tiến Dũng bị fan cuồng “săn”, FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa đang gặp khó khăn tại AFC Cup.

AFC cho biết, FLC Thanh Hóa sẽ có 30 ngày để kháng án quyết định xử phạt này.

Do sân Thanh Hóa không đủ điều kiện để tổ chức thi đấu tại đấu trường AFC Cup, đội bóng xứ Thanh phải chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà trong các trận đấu của mình tại vòng bảng.

Ở AFC Cup, FLC Thanh Hóa hiện tại đang có được 4 điểm sau 4 trận đã đấu. Thầy trò HLV Marian Mihai sẽ còn một trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Yangon United (Myanmar) vào ngày 25/04 tới. Nếu công tác tổ chức vẫn để xảy ra lỗi, đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ nhận thêm án phạt nặng hơn.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 12:35 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục