Tiến Dũng - Quang Hải bối rối khi lần đầu làm chuyện ấy

11:12 Thứ bảy 24/03/2018

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải thật sự rối khi lần đầu tiên trong đời được làm đại sứ thương hiệu cho một tập đoàn mang thương hiệu Việt. Nhìn bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam chân thành, dễ thương với lần đầu tiên làm chuyện ấy khiến nhiều người đã không nhịn được cười.

 - Bóng Đá

Chiều 23/03 vừa qua tại TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được một tập đoàn tiêu dùng ở Việt Nam ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu.

 - Bóng Đá

Trong ngày đầu tiên ra mắt và lần đầu làm thương hiệu cho sản phẩn này, Tiến Dũng và Quang Hải tỏ ra khá rối, cả phần giao lưu với khán giả cũng như phần phát biểu của mình tại buổi lễ ký kết. Đặc biệt là Hải "con", người luôn nhận được tình cảm đặc biệt của các fan với cái chân trái rất "dị" và những bàn thắng tuyệt vời cùng U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Quang Hải lần đầu làm đại sứ cho một thương hiệu sau thành công của mình cùng U23 Việt Nam tại sân chơi U23 Châu Á. Nếu trên sân cỏ Hải thăng hoa và đẳng cấp bao nhiêu thì trên sân khấu Hải "con" lại ngượng ngùng và rối bấy nhiêu. Bài phát biểu của Quang Hải đã ngắt quảng đến 3 lần, chính nét chân thành và mộc mạc ấy của tiền vệ khoác áo Hà Nội FC lại khiến người hâm mộ yêu mến anh nhiều hơn.

 - Bóng Đá

Có phần cứng cáp và mạnh mẽ hơn đồng đội Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ tại buổi lễ ký kết thương hiệu: “Dũng vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò đại sứ thương hiệu một trong những tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với Vai trò mới này, Dũng hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm vì thực tế đây cũng là một điều rất mới mẻ với riêng bảng thân Dũng.”

 - Bóng Đá

Trước sau và trong buổi lễ ký kết đã có rất nhiều fan nữ có mặt để được tận mắt chứng kiến bộ đôi hot boy U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải. Họ là những cái tên nổi bật nhất trong màu áo U23 Việt Nam thi đấu tại Thường Châu - Trung Quốc ở VCK U23 châu Á 2018.

 - Bóng Đá

Fan nữ tranh thủ lưu lại những khoảng khắc mộc mạc, chân thành thậm chí rất ngố của Tiến Dũng và Quang Hải trong phần giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh: Hữu Phạm. 

 - Bóng Đá

Tình yêu của fan Sài thành với bộ đôi Tiến Dũng và Quang Hải là không thể đong đếm được. Bởi ngay từ khi có mặt đến lúc chia tay, Dũng và Hải luôn được chào đón rất nồng nhiệt. 

 - Bóng Đá

Hai fan nữ đặc biệt nhận được quà của Tiến Dũng và Quang Hải tại buổi lễ ký kết. Chắc chắc đây sẽ là những kỹ niệm không bao giờ quên được của fan nữ 9x khi được chụp hình, nhận của của hai hot boy U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Nụ cười khá dễ thương của Hải "con" khi ký tặng fan. 

 - Bóng Đá

Tiến Dũng và Quang Hải ký tặng các fan ở buổi lễ ký kết, được biết trong danh sách HLV Park Hang-seo triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Jordan Tiến Dũng và Quang Hải đều có mặt. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục