Tiền đạo Văn Toàn: Và con tim đã vui trở lại

06:27 Thứ bảy 08/12/2018 | 1

Có mặt cùng ĐT Việt Nam sang Malaysia tham dự trận chung kết lượt đi, dường như chấn thương của Văn Toàn đang tiến triển rất tốt, tiền đạo HAGL đã sẵn sàng cùng đoàn quân áo đỏ "gặt vàng" ở AFF Suzuki Cup 2018.

 - Bóng Đá

Văn Toàn đến thời điểm hiện tại đang nhận được sự quan tâm thật sự lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà. ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại chung kết AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Philippines ở hai lượt trận với tổng tỉ số 4-2. 

 - Bóng Đá

Fan hỏi thăm chấn thương của Văn Toàn trước giờ lên đường sang Malaysia đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại sân vận động Bukit Jalil, Kuala Lumpur của Malaysia. 

 - Bóng Đá

Với những gì đã và đang diễn ra với Văn Toàn lúc này, fan tin tưởng rằng tiền đạo đang khoác áo CLB HAGL tại V-League có thể ca vang câu hát "Và con tim đã vui trở lại".  

 - Bóng Đá

Trước trận đấu gặp Campuchia tại vòng bảng, Toàn dính chấn thương khá nặng. Nhiều lời đồn đoán Văn Toàn phải chia tay đội tuyển và sang Hàn Quốc chữa trị. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, chấn thương của Toàn không quá nặng, anh vẫn có thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở hai trận chung kết lượt đi và về. 

 - Bóng Đá

Trong chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Malaysia, Văn Toàn tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Khác hẳn với Văn Toàn cách đây 1 tuần, khuôn mặt buần rầu, suy nghĩ và hốc hác. 

 - Bóng Đá

Giờ đây là một Văn Toàn vui vẻ,  tràn đầy năng lượng và tự tin cùng ĐT Việt Nam hướng đến ngôi vị cao nhất ở AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Fan ra sân bay chia tay ĐT Việt Nam trước giờ thầy trò HLV Park Hang-seo bay sang Kuala Lumpur, Malaysia chuẩn bị trận chung kết lượt đi. 

 - Bóng Đá

Thầy Park được fan đón chào nồng nhiệt tại sân bay. Những cái bắt tay vội, những cảm xúc chất chứa, ấp ủ rất nhiều lời nhắn gửi và kỳ vọng.

 - Bóng Đá

Công Phượng, người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Philippines trên sân Mỹ Đình, giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 sau 90 phút chính thức.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải người đã chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hải "con" đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ.  

 - Bóng Đá

Theo lịch tập của ĐT Việt Nam, sáng nay 8/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập lúc 10h15 đến 11h15 sáng trên sân vận động Petaling Jaya stadium, Kuala Lumpur, Malaysia. 

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 05:50 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục