Tiền đạo U23 Việt Nam nói điều "não lòng" sau khi bị loại

15:23 Thứ tư 20/03/2019

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng việc anh bị loại đã quá quen thuộc mỗi khi lên tuyển.

Như vậy, sau khi loại 6 cầu thủ trong đợt chốt danh sách lần 2 thì HLV Park Hang-seo chính thức chọn ra 23 cầu thủ ưu tú nhất góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới. Giải đấu mà rất nhiều khó khăn đang chờ đón U23 Việt Nam.

Tiền đạo U23 Việt Nam nói điều

 Tiến Linh cho biết anh đã quá quen với việc bị loại.

Đáng tiếc nhất trong danh sách 23 cầu thủ không có mặt Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không kịp bình phục chấn thương gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối. Vì vậy, "vua phá lưới" nội V-League 2018 đành bỏ lỡ cơ hội này.

Với Nguyễn Tiến Linh, lần này đã là lần thứ 3 anh bị loại trước thềm một giải đấu lớn cùng các đội tuyển Việt Nam. Vì thế với riêng cá nhân chân sút này, anh không còn tỏ ra quá hụt hẫng. Chia sẻ với Soha, anh nói: "Tôi không bất ngờ với điều này, nếu như không nói là đã quá quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển. Nhưng điều này lại tốt cho những đồng đội khác, mình bị chấn thương nên phải chữa trị.

Tôi hy vọng các bạn của tôi sẽ thi đấu thật tốt tại giải đấu này. Tôi mong rằng toàn đội sẽ giành được vé dự vòng chung kết. Khi đó nếu tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang-seo trao cho cơ hội lên tuyển".

Bên cạnh đó, chân sút B. Bình Dương thể hiện quyết tâm chữa trị chấn thương để sớm trở lại :"Lần này tôi muốn chữa trị dứt khoát chấn thương, để sau này không còn lỡ hẹn với màu áo đội tuyển trước thềm mỗi giải đấu lớn như thế này nữa. Bóng đá cho tôi được nhiều thứ, nhưng tôi vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho bóng đá."

Tiền đạo U23 Việt Nam nói điều

 Không có Tiến Linh là điều đáng tiếc trên hàng công U23 Việt Nam.

Tiến Linh hiện là "vua phá lưới nội" tại V-League 2018 với 15 bàn thắng. Việc không có được chân sút này tại hành trình gian khó phía trước. Tuy nhiên, sự vắng mặt Tiến Linh cũng là cơ hội để các gương mặt khác như Thanh Bình, Danh Trung hay Xuân Tú thể hiện khả năng của mình.

Dù bị loại, nhưng Tiến Linh vẫn ở lại cùng U23 Việt Nam để bác sĩ Choi theo dõi và điều trị chấn thương cho đến hết giải đấu.

Tịnh Đế | 14:35 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục