Tiền đạo U21 Việt Nam đạp gãy chân cầu thủ U21 Úc

11:54 Chủ nhật 20/10/2013

Tiền đạo Nguyễn Đình Bảo của đội U21 Việt Nam bị trọng tài rút thẻ đó ngay lập tức sau pha đạp bóng ác ý khiến cầu thủ U21 Sydney của Úc gãy chân, phải nhập viện cấp cứu...

Đội tuyển U21 Việt Nam không những thua đậm 0-4 mà còn mất luôn tiền đạo Đình Bảo ở hai trận đấu cuối cùng của giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013 sau hành động phi thể thao, đạp gãy chân cầu thủ U21 Sydney của Úc ở lượt trận thứ tư vòng bảng diễn ra tối 20-10. Ngay trong buổi tối cùng ngày, HLV Đinh Văn Dũng đã dắt Đình Bảo đến gặp ban huấn luyện U21 Sydney cũng như cầu thủ bị gãy chân để xin lỗi.

Tiền đạo Đình Bảo tạo cái nhìn thiếu thiện cảm về U21 Việt Nam

Tuy nhiên, xem lại tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Đình Bảo, người hâm mộ vẫn cực kỳ bức xúc với hành động phi thể thao này. Trên các trang mạng, các diễn đàn, rất đông người theo dõi trận đấu đã bày tỏ sự phẫn nỗ với pha phạm lỗi ác ý của cầu thủ trẻ gốc Nghệ An này.

Đình Bảo là gương mặt quen thuộc của các giải trẻ U17, U19 và U21 quốc gia trong 5 năm trở lại đây. Với tố chất săn bàn giỏi, Đình Bảo luôn giành được vị trí chính thức mỗi khi tham dự các giải trẻ và được người hâm mộ SLNA ví như "tiểu Công Vinh". Đáng tiếc là pha vào bóng triệt hạ đối thủ đã khiến hình ảnh đẹp của cầu thủ trẻ này gầy dựng trong mắt người hâm mộ Việt Nam bị xóa sạch.

Pha phạm lỗi ghê rợn của Đình Bảo trước khi cầu thủ trẻ này bị trọng tài truất quyền thi đấu ngay lập tức

Không những vậy, đội tuyển U21 Việt Nam năm nay cũng bị chỉ trích vì có quá nhiều vấn đề, từ chuyên môn không bằng các năm trước cho đến những scandal như trốn đội đi Bar chơi khuya, thi đấu bạo lực... Sau sự kiện Đình Bảo, người hâm mộ sẽ càng có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho U21 Việt Nam.
A.Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục