Tiền đạo trẻ của Chelsea lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA

18:59 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn tuyệt vời của Tammy Abraham cùng Aston Villa đã giúp anh có tên trong đội hình tiêu biểu của năm do PFA bình chọn.

Tammy Abraham đã có một phong độ hủy diệt cùng đội chủ sân Villa Park mùa giải này. Cầu thủ người Anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 25 bàn thắng.

Tiền đạo đã từng được cho cả Swansea City và Bristol City mượn sẽ có cơ hội ghi thêm một suất thăng hạng vào CV của mình, khi đội bóng của Dean Smith đã chắc chắn là một trong 4 đội tham dự vòng play-off tranh vé lên chơi ở Premier League sau chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp.

Ngoài cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, người đồng đội của anh ở Aston Villa là Jack Grealish cũng có tên trong đội hình tiêu biểu, mặc dù tiền vệ này đã bỏ lỡ 3 tháng ở mùa giải năm nay với một chấn thương cẳng chân.

Tiền đạo trẻ của Chelsea lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 Abraham có phong độ tốt mùa này.

Các cầu thủ còn lại trong đội hình đều nằm trong các câu lạc bộ đang tranh suất thăng hạng, đó là Norwich City, Leeds United và Sheffield United.

Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Championship là Norwich City đóng góp 3 cái tên là hậu vệ Max Aarons và Jamal Lewis, cùng tiền đạo Teemu Pukki. Leed United chiếm 3 suất là hai hậu vệ Liam Cooper, Pontus Jansson và tiền vệ Pablo Hernandez. Sheffield United có mặt tiền vệ Oliver Norwood và tiền đạo Billy Sharp. Người còn lại trong đội hình là thủ thành Darren Randolph của Middlesbrough.

Đội hình của năm do PFA bình chọn:

Tiền đạo trẻ của Chelsea lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 

Đức Lộc | 17:52 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục