Tiền đạo Tiến Linh: “Thần tài” của U21 Becamex Bình Dương

15:07 Thứ tư 29/11/2017 | 1

Hai bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh vào lưới U21 PVF góp công lớn giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại PVF với tỉ số 3-2 trong ngày khai mạc VCK U21 Quốc gia 2017. Không ai khác, chính số 10 của đội bóng đất Thủ đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 - Bóng Đá

Tiến Linh tỏa sáng với hai bàn thắng giúp U21 Bình Dương đánh bại PVF 3-2. 

Nói về màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh ở ngày ra quân, HLV Trần Minh Chiến hồ hởi chia sẻ: “Tiến Linh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng. Hôm nay em chơi rất tốt và trở thành đầu tàu của B.BD. Hai bàn thắng của em đã dẫn tới bước ngoặt của trận đấu. Thật sự mà nói tôi đặt kì vọng rất nhiều về Tiến Linh ở giải đấu năm nay."

Không chỉ đóng góp 2/3 bàn thắng vào lưới PVF, trong suốt cả 90 phút thi đấu trên sân, Nguyễn Tiến Linh thi đấu rất năng nổ, hăng hái và bao quát khắp sân. Không chỉ có nhiệm vụ ghi bàn, số 10 đội bóng áo xanh còn liên tục di chuyển về phần sân nhà để hỗ trợ đồng đội trong khâu phòng ngự. Cầu thủ này luôn đánh chặn thành công các đường tạt bóng đến từ hai biên của PVF.

 - Bóng Đá

Tiến Linh (10) - trụ cột không thể thay thế của U21 Bình Dương.

Sở hữu thể hình cao to, kết hợp với tư duy chiến thuật và kĩ năng dứt điểm tốt, bên cạnh tốc độ và khả năng chơi đầu rất "bén", Tiến Linh luôn làm khó hàng thủ của PVF. Nên nhớ rằng cả hai bàn thắng mà chân sút sinh năm 1997 ghi được đều đến bằng đầu, đó chính là ưu điểm của tiền đạo trẻ này.

Chính màn trình diễn vô cùng ấn tượng ấy đã giúp Tiến Linh nhận được 20/20 phiếu bầu chọn đến từ các nhà báo có mặt trên sân Gò Đậu tối ngày 28/11 để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, bên cạnh danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.

Phải thừa nhận Tiến Linh đã áp dụng được những kinh nghiệm mà anh học hỏi được trong một năm chinh chiến cùng đội 1 ở V-League 2017. Chính HLV Trần Bình Sự từng thừa nhận về cậu học trò của mình rằng: “Em là một cầu thủ trẻ rất tài năng và còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Khi bắt đầu bước vào điểm rơi phong độ thì dĩ nhiên đôi chân của Tiến Linh trở nên thanh thoát và khó lường với hàng thủ đối phương hơn bao giờ hết! Điều này sẽ giúp HLV Trần Minh Chiến sẽ có nhiều phương án tấn công hơn nữa trong khâu tấn công.

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục