Tiền đạo Tiến Đạt - “Công Phượng 2.0” của U19 HAGL

16:03 Thứ ba 11/04/2017 | 1

Giải đấu U19 quốc tế 2017 sẽ khai mạc tại Nha Trang vào chiều nay. U19 HAGL không đặt nặng chỉ tiêu về thành tích vì các em đều mới chỉ ở độ tuổi 17.

Chiều 11/4 giải đấu U19 quốc tế 2017 sẽ khai mạc tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự góp mặt của 5 đội bóng. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của U19 HAGL, với thành phần chủ yếu là lứa học viên tiếp theo của học viện bóng đá HAGL JMG. Không đặt nặng chỉ tiêu thành tích vì phấn lớn các em đều mới chỉ ở độ tuổi 17, tuy nhiên U19 HAGL rất có thể sẽ gây được bất ngờ vì trong đội hình của họ có một cái tên rất đáng chú ý. Đó là tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt.

 - Bóng Đá

 Tiến Đạt (đỏ) sẽ là niềm hy vọng mới của lứa đàn em Công Phượng ở học viện HAGL Arseanal JMG. 

Tiến Đạt sinh năm 2000, quê ở Bình Định, mảnh đất từng sản sinh ra rất nhiều thủ môn lừng danh, nhưng Tiến Đạt lại là một tiền đạo rất giàu triển vọng của khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG. Để có chỗ đứng trong đội hình hiện giờ, Tiến Đạt đã trải qua 2 năm tập luyện ở đội năng khiếu, do lần thi tuyển đầu vào học viện em không đạt được những yêu cầu của ban tuyển chọn. Trong 2 năm vừa qua, Đạt đã phấn đấu rất nhiều để được thầy “Giôm” chú ý.

Theo nhận xét của HLV Graechen, Đạt là mẫu cầu thủ luôn thi đấu hết mình, nhiệt tình, có những cú dứt điểm rất mạnh mẽ, tuy nhiên độ chính xác chưa cao. Trong 3 tháng tập trung cùng đội U19, Đạt được các thầy tập trung rèn luyện nhiều về kĩ năng đi bóng và sút bóng. Theo dõi Tiến Đạt thi đấu trong trận đấu tập với U18 Mito Hollyhock vừa qua, có thể thấy em tiến bộ rất nhiều. Thể hình và kĩ năng tốt giúp Đạt thi đấu ngang ngửa với đối thủ đến từ Nhật Bản.

Khoác số 10, đá ở vị trí tiền đạo, và có lối đá rất kĩ thuật, Đạt khiến NHM dễ dàng liên tưởng đến Công Phượng. Bản thân Đạt cũng rất hâm mộ tiền đạo của HAGL. Em chia sẻ mục tiêu của mình là nỗ lực thật nhiều, nâng tầm kĩ năng đá bóng để có thể thành công như các đàn anh ở học viện.

Muốn đạt được điều đó, Tiến Đạt cần trải nghiệm rất nhiều những giải đấu cọ xát như giải U19 Quốc tế lên này. Hy vọng rằng em và các đồng đội sẽ có được khởi đầu thuận lợi, mặc dù trước mắt là trận đấu rất khó khăn với U19 Gwangju đến từ Hàn Quốc.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY KHAI MẠC GIẢI U19 QUỐC TẾ (11/4)

16h00 U19 HAGL - U19 Gwangju

18h30 U19 Việt Nam - U19 Đài Loan

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 14:50 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục