Tiền đạo Thái Lan có giá gấp 12 lần Công Phượng

10:18 Thứ hai 12/11/2018

Trên trang định giá chuyển nhượng Transfermarkt, tiền đạo Adisak Kraisorn đang được định giá đến 300 nghìn Euro, tức là hơn Công Phượng gấp 12 lần với 25 nghìn Euro.

Với 6 bàn thắng ghi được vào lưới Timor Leste ở lượt trận ra quân, tiền đạo Adisak Kraisorn đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu quả bóng vàng tại AFF Cup 2018.

Tiền đạo Thái Lan có giá gấp 12 lần Công Phượng - Bóng Đá

 Adisak Kraisorn được định giá gấp 12 lần Công Phượng.

Tuy nhiên, Adisak Kraisorn vẫn tỏ ra khiêm tốn. Tiền đạo 27 tuổi nói với Bangkok Post: "Đúng là tôi ngạc nhiên khi ghi được 6 bàn. Bản thân hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện càng tuyệt vời hơn khi đội tuyển Thái Lan có 3 điểm."

Sau trận đấu với Timor Lester, cái tên Adisak Kraisorn mới được truyền thông Việt Nam chú ý đến nhiều, nhưng ít ai biết rằng tiền đạo đang thuộc biên chế  Muangthong United đang được định giá rất cao trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí con số này còn vượt xa giá trị của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, giá trị chuyển nhượng của Kraisorn trên Transfermarkt – website chuyên định giá cầu thủ uy tín trên thế giới – hiện đang ở mức 300 nghìn Euro. Để so sánh, thì anh đang “cao giá” hơn Nguyễn Công Phượng (25 nghìn Euro) của Việt Nam gấp 12 lần.

Bên cạnh đó, giá trị Kraisorn cũng đắt gấp 6 lần tiền vệ Lương Xuân Trường, người được định giá khoảng 50 nghìn Euro.

Tuy vậy, Adisak vẫn chưa phải là cầu thủ đắt nhất trong đội hình ĐT Thái Lan. Người được xác định có giá trị cao nhất bên phía đội bóng xứ Chùa Vàng chính là tiền vệ trung tâm Thitipan Puangchanm, với mức giá chuyển nhượng 400 nghìn Euro.

Để góp mặt tại AFF Cup 2018 lần này, ít ai biết rằng Adisak Kraisorn từng có quãng thời gian rất khó khăn khi anh dính chấn thương dây chằng chữ thập nghiêm trọng. Có lúc, mũi nhọn này tuyệt vọng, mất đi nguồn cảm hứng thi đấu. Có lúc, anh từng muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Tiền đạo Thái Lan có giá gấp 12 lần Công Phượng - Bóng Đá

 Kraisorn đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới.

Nhưng rất may cho Adisak Kraisorn là HLV Milovan Rajevac đã không bỏ rơi mình và quyết định triệu tập anh vào đội tuyển Thái Lan thi đấu ở AFF Cup 2018. Với màn thể hiện ấn tượng ở trận ra quân, chân sút này phần nào chứng tỏ được tài năng của mình.

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Thái Lan trên sân nhà tiếp Indonesia vào ngày 17/11. Đây là cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn của cả hai.

Tịnh Đế | 09:30 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục