Tiền đạo Pape Omar nói gì khi đối thủ tại AFC Cup là Becamex Bình Dương?

17:06 Thứ năm 27/06/2019

Tiền đạo Pape Omar đã có những chia sẻ về trận đấu chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp đối thủ Becamex Bình Dương.

Đến với Hà Nội FC từ đầu mùa giải 2019, tiền đạo Pape Omar đã chiếm trọn cho mình một vị trí trong đội hình của đội bóng Thủ đô ở các đấu trường như V-League, AFC Cup… Việc có Pape Omar trong đội hình cũng giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thể xoay tua được các cầu thủ khi lịch thi đấu quá dày khiến nhiều tuyển thủ quá tải.

 - Bóng Đá

 Pape Omar ghi bàn giúp Hà Nội FC đánh bại Ceres Negros. Ảnh: Minh Anh.

Ở vòng bán kết AFC Cup 2019 vừa qua, tiền đạo này đã liên tiếp tỏa sáng với hai bàn thắng ở cả hai lượt trận đi và về giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm góp mặt tại trận chung kết khu vực Đông Nam Á. Chia sẻ vưới truyền thông về trận đấu với Ceres Negros, tiền đạo Pape Omar cho biết: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Ceres Negros. Toàn đội rất muốn giành chiến thắng bởi đây là một trận đấu rất quan trọng”.

“Mọi người nói rằng bàn thắng của tôi rất quan trọng nhưng đối với tôi thì đội bóng quan trọng hơn một cầu thủ rất nhiều. Chúng tôi lúc nào cũng cố gắng để thi đấu thật tốt cho CLB.” – tiền đạo này nói thêm.

Đánh bại đại diện của Philippines để góp mặt tại trận chung kết sắp tới, đối thủ của Hà Nội FC là một đội bóng của Việt Nam khác – Becamex Bình Dương. Trước trận thư hùng này, tiền đạo người Senegal cho biết: “Tôi rất vui mừng vì Becamex Bình Dương cũng đã lọt vào trận chung kết. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đã giành thắng lợi, không chỉ riêng Hà Nội FC hay Bình Dương. Thật tuyệt vời khi cả hai đội bóng của Việt Nam đều chơi trận chung kết."

Theo lịch thi đấu, trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 30 hoặc 31 tháng 7, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

Minh Anh | 15:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục