Tiền đạo Oseni: Tập thể Hà Nội FC là những nhà vô địch

11:20 Thứ ba 17/04/2018

Tiền đạo Oseni của Hà Nội FC đã chia sẻ về khát khao trở thành chân sút số 1 lịch sử V-League và giành thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng thủ đô.

Kể từ khi chuyển đến Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của mùa giải năm ngoái, tiền đạo Ganiyu Oseni đã lột xác để trở thành sát thủ đáng sợ nhất V-League vào lúc này. Với sự hỗ trợ tuyệt vời của dàn tiền vệ bao gồm rất nhiều tuyển thủ Quốc gia Việt Nam, Oseni ghi tới 8 bàn trong 9 trận ở mùa giải trước. Đến mùa giải năm nay, Oseni chỉ cần 5 trận đầu mùa để đạt được thành tích ấy.

 - Bóng Đá

 Oseni sẵn sàng hủy diệt mọi hàng thủ tại V-League.

Với thành tích trên, chân sút từng là nhà vô địch U17 World Cup 2007 đã trở thành cầu thủ ngoại ghi nhiều bàn thắng nhất sau 5 trận mở màn tại V-League, vượt qua thành tích cũ (6 bàn) của Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên, theo Oseni chia sẻ, kỉ lục này mới chỉ là bước khởi đầu của anh trong màu áo Hà Nội.

"Tôi cảm thấy mình đang có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian qua. Mùa giải trước tôi đã có khởi đầu khá khó khăn. Thể lực của tôi không ở trạng thái tốt nhất và phải dành rất nhiều thời gian để làm quen, quan sát cách đội bóng vận hành. Tất nhiên mọi chuyện giờ đã tốt hơn rồi. 

Tôi sẽ cố gắng giữ phong độ, ghi thật nhiều bàn thắng và giành chiến thắng ở mọi giải đấu cùng Hà Nội FC. Tôi đang được chơi cạnh những đồng đội tuyệt vời. Tập thể này là những nhà vô địch."  

Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua, Oseni đã có cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải 2018, góp công lớn vào chiến thắng giòn giã 4-0 của đội bóng thủ đô. Chiến thắng hủy diệt thứ 2 liên tiếp khiến NHM có cảm giác Hà Nội FC đang ở một đẳng cấp rất khác so với phần còn lại.

HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể xếp 2 đội hình khác nhau mà vẫn có thể cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng. Tuy nhiên, trong bất kì sơ đồ chiến thuật nào, vị trí của Oseni vẫn là "bất khả xâm phạm", ít nhất cho tới khi Hoàng Vũ Samson có thể thi đấu trở lại ở giai đoạn 2.    

Video xem lại bàn thắng để đởi của Oseni tại VCK U17 World Cup 2007 (0:37)

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục