Tiền đạo nhập tịch ghi bàn phút 90+7, Malaysia thắng nghẹt thở Indonesia

00:09 Thứ sáu 06/09/2019

Với bàn thắng ở phút 90+7, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho ĐT Malaysia ngay trên sân của ĐT Indonesia.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Indonesia thi đấu lấn lướt và tạo nhiều pha lên bóng đá chú ý. Với sự năng nổ của Saddil Ramdani phía cánh phải, Tim Garuda khiến hàng thủ áo vàng nhiều phen vất vả. Và bàn thắng đến với đội chủ nhà như một hệ quả tất yếu.

Tiền đạo nhập tịch ghi bàn phút 90+7, Malaysia thắng nghẹt thở Indonesia - Bóng Đá

 Beto Goncalves ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Indonesia.

Phút 12, xuất phát từ pha phản công nhanh, Ramdani có đường chọt khe tinh tế để Beto Goncalves băng xuống dứt điểm vào góc hẹp mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua, "Hổ Malay" xốc lại đội hình và dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Safawi Rasid có cú sút phạt hàng rào khá nguy hiểm nhưng bóng lại đi không chính xác.

Tấn công nhiều và sức ép của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe cũng có được bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 37, từ pha đập nhả trung lộ, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh băng xuống dứt điểm chéo góc là tung lưới thủ thành Andritany Ardhiyasa.

Ngay sau bàn thua, Beto Goncalves tiếp tục đưa Indonesia trở lại với tư thế dẫn điểm với bàn thắng ở phút thứ 39. Tiền đạo số 9 đã có cú cứa lòng kỹ thuật từ khoảng cách 17m khiến Farizal Marlias dùng tung người hết cỡ cũng không thể cứu thua.

Sang hiệp 2, Malaysia thi đấu tốt hơn và có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Phút 66, những nỗ lực của đội bóng áo vàng được đền đáp với pha làm bàn quân bình tỷ số 2-2 của Syafiq Ahmad.

Tiền đạo nhập tịch ghi bàn phút 90+7, Malaysia thắng nghẹt thở Indonesia - Bóng Đá

 Mohamadou Sumareh ghi bàn đúng vào phút 90+7, mang về chiến thắng cho ĐT Malaysia.

Và kịch tính trận đấu đã đến ở đúng phút bù giờ 90+7, Mohamadou Sumareh đã kết liễu trận đấu với bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho ĐT Malaysia ngay tại đất nước vạn đảo.

Giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Indonesia, "Hổ Malay" tạm dẫn đầu bảng G sau lượt đấu thứ nhất, xếp sau họ lần lượt là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan với 1 điểm khi 2 đội tuyển này hoà nhau không bàn thắng tại Thammasat.

Đăng Huy | 23:36 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục