Tiền đạo Milan nói gì trước tin Zlatan có thể trở lại?

15:26 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho đang hoàn tất những bước cuối cùng để mang Zlatan trở lại San Siro.

Đêm qua, trong trận AC Milan gặp Bologna, tiền đạo trẻ Krzysztof Piatek đã ghi bàn mở tỷ số, góp công vào chiến thắng 3-2 của Milan. Sau trận, chân sút người Ba Lan thể hiện sự hào hứng: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay, toàn đội chứ không chỉ một cá nhân. Mỗi trận đấu giờ đây đều rất quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng ở từng trận một."

Tiền đạo Milan nói gì trước tin Zlatan trở lại? - Bóng Đá

 Piatek vừa góp công vào chiến thắng quan trọng của Milan.

Rossoneri đang cho thấy những tín hiệu khả quan khi đã bất bại 3 trận liên tiếp ở Serie A, đây là chuỗi trận tốt nhất của họ kể từ đầu mùa. Dù vậy, đội chủ sân San Siro vẫn chỉ đang đứng thứ 10 trên BXH với 20 điểm sau 15 vòng đấu. Ban lãnh đạo đội bóng này được cho đang rất muốn mang về lão tướng Zlatan Ibrahimovic với hy vọng cải thiện vị trí.

Krzysztof Piatek cho biết anh rất hào hứng trước thông tin Zlatan đến Milan: "Chơi cạnh Zlatan Ibrahimovic? Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần những cầu thủ ở đẳng cấp đó. Zlatan thi đấu xuất sắc cho bất cứ đội bóng nào anh ấy khoác áo, nên tôi cho rằng việc anh ấy đến đây là một tin tốt đối với Milan."

Trong 2 mùa giải chơi cho Milan trước đây, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi đến 56 bàn thắng sau 85 trận cho đội bóng này, góp công lớn vào chức vô địch Serie A 2010/2011 của họ.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan cho AC Milan: 

Hoài Thu | 14:30 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục