Tiền đạo kém duyên, SLNA bị chia điểm ngay trên sân Vinh

19:33 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnDù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn về phía khung thành Tấn Trường, nhưng việc các tiền đạo như Olaha hay Tuấn Tài tỏ ra kém duyên đã khiến SLNA bị B. Bình Dương cầm hòa ngay trên sân nhà.

Trận đấu sớm nhất vòng 6 V-League 2018 là cuộc đối đầu được đánh giá cân tài cân sức giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương, bởi hai đội bóng này đều đang có thành tích rất khả quan trong những vòng đấu gần đây.

s - Bóng Đá

 Chơi hay hơn, nhưng SLNA không thể giành chiến thắng.

Hành quân đến sân Vinh trong bối cảnh thiếu vắng HLV trưởng Trần Minh Chiến bởi án phạt cấm chỉ đạo 2 trận từ Ban kỷ luật VFF, nhưng B. Bình Dương vẫn tạo ra một thế trận cân bằng trước đội chủ nhà SLNA.

Khoảng 10 phút đầu để cho đội chủ nhà kiểm soát thế trận và tạo ra vài cơ hội về khung thành Tấn Trường nhưng B. Bình Dương mới là đội có những tình huống nguy hiểm hơn.

Phút 20, tiền đạo Anh Đức đã đưa bóng vào lưới của Vũ Hải, nhưng rất tiếc một đồng đội của anh đã bị thổi việt vị trước đó.

Thế trận cân bằng được hai đội duy trì đến hết hiệp 1 với những cơ hội về phía khung thành lẫn nhau, nhưng đều không bên nào tận dụng thành công, qua đó rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, B. Bình Dương vẫn duy trì một lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà để hạn chế sức mạnh của SLNA và chờ thời cơ phản công. Vì vậy, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cơ hội tạo ra là không nhiều.

s - Bóng Đá

 B. Bình Dương thoát thua trên sân Vinh.

Những đường lên bóng của SLNA đều bị bẻ gãy ngay phía trước khung thành Tấn Trường. Trong khi đó các hậu vệ B. Bình Dương hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo như Phan Văn Đức, Tuấn Tài hay Olaha, khiến đội chủ sân Vinh tỏ ra rất bế tắc.

Càng trôi về cuối, trận đấu càng trở nên căng thẳng với những pha phạm lỗi của hai đội. Để hạn chế những cái đầu nóng, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã phải rút ra rất nhiều thẻ phạt cho cả hai bên.

Dù rất nỗ lực tràn lên tấn công, nhưng sự thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng khiến cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút SLNA. Vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đành bị chia điểm ngay trên sân Vinh.

Đội hình ra sân:

SLNA: Vũ Hải, Xuân Toàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha, Tuấn Tài.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Tấn Tài, Tuấn Cảnh, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Anh Đức.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:35 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục