"Tiền đạo đó thực sự chẳng có điểm yếu"

14:39 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đang chơi bóng tại Bundesliga vừa nhận được hàng loạt ngôn từ khen ngợi.

 

Video Lewandowski lập poker

Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ trong mùa giải năm nay. Rạng sáng nay, tiền đạo người Ba Lan đóng góp cú đúp giúp Bayern đánh bại tân binh Arminia Bielefeld ở Bundesliga. Tính đến lúc này, cựu sao Dortmund đã sút tung lưới đối thủ 7 lần sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Vào mùa giải năm ngoái, Lewandowski từng bỏ túi 55 pha lập công. Đó là những con số khiến NHM phải thán phục trước khả năng ghi bàn của sát thủ sinh năm 1988. Ở độ tuổi ngoài 30, số 9 của Bayern vẫn nổ súng đều đặn và chưa cho thấy dấu hiệu xuống phong độ.

Chính vì thế nên Fabian Klos, cầu thủ của Bielefeld, đã lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp. Sau trận đấu, Klos dành các lời khen có cánh cho Lewandowski:

 Bayern striker has 'no weaknesses', says rival Bundesliga striker Klos - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục nổ súng giúp Bayern thắng trận.

"Đối với tôi, Bayern Munich hiện sở hữu tiền đạo hay nhất thế giới. Robert Lewandowski thực sự không có điểm yếu. Anh ấy chẳng có điểm yếu nào về thể chất, kỹ thuật hoặc khía cạnh ghi bàn. Tôi ngạc nhiên là FIFA không cho cậu ta chỉ số 99 đấy."

Điều thú vị trong phát ngôn này nói về chỉ số của Lewandowski. Trong FIFA, tổng điểm của Lewandowski là 91. Anh vẫn xếp sau 2 cái tên là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Được biết, Ronaldo nhận về 92 điểm và Messi trở thành cái tên có chỉ số cao nhất với 93.

Lữ Phong | 13:41 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục