“Tiền đạo đó của M.U như một chiếc Ferrari, đáng giá 100 triệu bảng”

11:02 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Quỷ đỏ - Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi người đàn em.

Rạng sáng nay, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trước Copenhagen trong khuôn khổ Tứ kết Europa League. Dù chơi lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội, tuy nhiên các chân sút của Quỷ đỏ đều không thể đánh bại thủ thành Karl-Johan Johnsson bên phía đối thủ. Sự khác biệt chỉ đến trong hiệp phụ khi Anthony Martial đem về cho Man Utd quả phạt đền, và Bruno Fernandes thực hiện thành công.

Dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của Martial đã nhận được vô số lời tán dương. Mỗi khi có bóng, tiền đạo người Pháp luôn cho thấy sự nguy hiểm bằng tốc độ và những pha qua người lắt léo. Thống kê cho thấy Martial tung ra 4 cú dứt điểm, gần bằng một nửa so với Copenhagen (9). Chỉ có sự xuất thần của thủ thành Johnsson mới giúp đại diện của Đan Mạch giữ sạch được mảnh lưới trước khi nhận bàn thua trên chấm phạt đền.

Owen Hargreaves: 'Martial đáng giá 100 triệu bảng

 Martial nhận vô số lời khen.

Sau trận đấu, cựu danh thủ của Quỷ đỏ - Owen Hargreaves khen ngợi Martial: “Cậu ấy như một chiếc Ferrari. Martial đáng giá 100 triệu bảng. Không chỉ Hargreaves, Paul Scholes cũng hết sức hài lòng về màn trình diễn của người đàn em: “Martial ngày càng hoàn thiện ở vị trí số 9, qua từng trận đấu mà tôi theo dõi.”

Robin van Persie cũng đồng quan điểm: “Martial luôn để mắt đến các đồng đội của mình và đó là điều khiến cậu ấy khác biệt. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

Endo | 10:32 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục