Tiền đạo Croatia công khai: "Tôi muốn chơi cho Man Utd"

17:41 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của tuyển Croatia, Ivan Perisic thừa nhận anh thật sự muốn được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Man Utd, Ivan Perisic đã được liên kết liên tục với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, Perisic không thể khoác áo Quỷ đỏ.

‘I really wanted to play for Man Utd’ - Ivan Perisic opens up on dream transfer collapsing - Bóng Đá

 Ivan Perisic tiếc nuối khi không thể đến Man Utd để làm học trò của HLV Mourinho.

Giờ đây, ở tuổi 30, Perisic đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Anh đang có phong độ khá tốt. Dù vậy, tuyển thủ Croatia vẫn tỏ rõ sự tiếc nuối khi không được đến Man Utd.

Ivan Perisic chia sẻ: "Đó là một điều tuyệt vời đối với tôi khi Jose Mourinho gọi cho tôi. Thật khó để nói không với ông ấy.

Thực tế, tôi thực sự, thực sự muốn hợp tác cùng ông ấy và chơi cho United. Đây là một giấc mơ của tôi để chơi trong tất cả các giải đấu lớn. Nhưng nó đã không xảy ra.

Tôi cảm thấy đau đớn. Nhưng tôi không muốn đi sâu vào chi tiết. Tôi chỉ tìm ra cho mình những lý do thực sự sau đó hai năm."

Man Utd thất bại trong việc ký hợp đồng với Perisic khi không chấp nhận chi ra số tiền quá cao theo đòi hỏi của Inter Milan. Nhưng HLV kế nhiệm Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã chi tiêu 150 triệu bảng vào mùa hè 2019. Dù sao thì vị HLV người Na Uy vẫn nhận thức được rằng đội bóng của ông còn lâu mới hoàn thiện.

Ivan Perisic ghi bàn mở hàng cho Bayern:

Minh Tuấn | 16:10 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục