Tiền đạo Công Phượng: 'Thánh địa Bukit Jalil khiến ĐT Việt Nam hào hứng hơn'

10:40 Thứ ba 11/12/2018

Trả lời độc quyền cho trang chủ AFF, Công Phượng cho hay, anh không hề bị áp lực, ngược lại anh và đồng đội cảm thấy hào hứng khi thi đấu trên thánh địa Bukit Jalil.

Một lần nữa tiền đạo ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng khẳng định, mình không cảm thấy áp lực khi thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân của Malaysia, đặc biệt khi sân Bukit Jalil có hơn 80 ngàn khán giả: "Chúng tôi từng thi đấu rất nhiều trận trên sân khách đầy ắp khán giả, điều này không gặp quá nhiều khó khăn. Việt Nam sẽ không e ngại hay áp lực nào hết. Thậm chí, sân Bukit Jalil được lấp đầy sẽ giúp tôi có thêm động lực, hưng phấn để chứng minh cho người hâm mộ thấy khả năng chơi bóng của  chúng tôi tuyệt với như thế nào."

Tiền đạo Công Phượng: 'Thánh địa' Bukit Jalil khiến ĐT Việt Nam hào hứng hơn - Bóng Đá

Công Phượng từng xé lưới Malaysia ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Việt Nam và Malaysia đã từng chạm trán nhau ở vòng bảng. Cụ thể, trên sân Mỹ Đình, chúng ta đã đánh bại Malaysia với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, kết quả đó chưa đảm bảo được một chiến thắng cho đội khách tại "thánh địa" Bukit Jalil.

Nói về sức ép của bản thân mình trước đại chiến trên sân khách, Công Phượng nói: "Tôi cảm thấy có chút sức ép nhưng sẽ cố gắng biến điều đó thành động lực. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của bản thân để mang lại kết quả thuận lợi cho Việt Nam."

Tiền đạo Công Phượng: 'Thánh địa' Bukit Jalil khiến ĐT Việt Nam hào hứng hơn - Bóng Đá

Công Phượng đang có phong độ tốt ở AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Sau 6 trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, các học trò HLV Park Hang-seo ghi 12 bàn, để lọt lưới 2 bàn,  trong đó Công Phượng đã 3 lần "nổ súng" mang về niềm vui cho ĐT Việt Nam. Ở trận bán kết lượt về gặp Philippines trên sân Mỹ Đình, Phượng đã có bàn thắng rất đẹp bằng chân trái nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam. Hy vọng trận đấu chiều tối nay, Phượng vẫn sẽ tỏa sáng ghi bàn cho đội nhà. 

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 09:40 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục