Tiền đạo chủ chốt xuất sắc không tưởng, Real vớt vát niềm kiêu hãnh với chiến thắng tưng bừng

09:01 Thứ hai 22/04/2019

Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng trở lại trước Athletic Bilbao với sự tỏa sáng của Karim Benzema.

Real - Bóng Đá

Ở vòng đấu 33 La Liga, Real Madrid trở về sân nhà Bernabeu và đón tiếp Athletic Bilbao.

Real - Bóng Đá

Tuy không còn bất cứ hy vọng nào cho chức vô địch nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn phải chiến đấu cho niềm kiêu hãnh cuối cùng của một ông lớn hàng đầu thế giới. 

Real - Bóng Đá

Đoàn quân áo trắng ra sân với tinh thần tự tin, nhập cuộc với tâm thế của kẻ cửa trên và hoàn toàn áp đảo đại diện xứ Basque.

Real - Bóng Đá

Thế nhưng, đoàn quân Gaizka Garitano tỏ ra khá lỳ lợm dù phải thi đấu trên sân nhà đối thủ. Họ phòng ngự chắc chắn cũng như ngăn chặn tối đa các đường tấn công đến từ thầy trò Zidane. Cuối cùng, kết thúc hiệp 1, Real Madrid vẫn không thể chọc thủng lưới đội khách. 

Real - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Kền Kền trắng tiếp tục là đội tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Herrerín. Quan trọng, lần này, may mắn đã mỉn cười với đội bóng Hoàng gia khi Benzema có pha lập công ở phút 47 mở tỷ số cho CLB.

Real - Bóng Đá

Áp lực được trút bỏ, thầy trò Zizou càng chơi càng thanh thoát, trong khi phía Bilbao, họ bắt đầu tỏ ra lúng túng và liên tiếp mắc sai lầm. 

Real - Bóng Đá

Phút 76, một lần nữa, Benzema ghi bàn và nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Real - Bóng Đá

Ngôi sao người Pháp đã có một trận đấu xuất sắc khi gây ảnh hưởng lên hàng công, di chuyển thông minh và thể hiện được khả năng săn bàn. 

Real - Bóng Đá

Phút 90, tiền đạo số 9 hoàn tất ngày thi đấu trong mơ với cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao và góp công giúp đội nhà trở lại con đường chiến thắng. 

Real - Bóng Đá

3 điểm có được, Real vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, thua Atletico Madrid 4 điểm và Barca 13 điểm. Dù không còn nhiều ý nghĩa, tuy nhiên đây vẫn là động lực cho công cuộc trở lại của đội nhà. 

Bạch Băng | 09:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục