Tiền đạo Arsenal sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Napoli?

14:07 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia bóng đá Italia đã 'mách nước' cho Napoli nhằm cải thiện hàng tấn công.

Cuối tuần qua, Napoli đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A mùa này trước Juventus qua đó đánh mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Inter.

Trong bối cảnh khó khăn, chuyên gia Fabio Caressa đã 'mách nước' cho Napoli nhằm gia tăng sức mạnh đội bóng: "Napoli cần làm gì để cải thiện đội hình? Theo tôi, họ cần một tiền đạo có sức mạnh và thể hình ở hàng tấn công. Oliver Giroud là một lựa chọn tốt. Nếu tôi là một fan Napoli, tôi sẽ muốn thấy anh ấy thi đấu ở San Paolo. Napoli vẫn chưa tìm thấy một tiền đạo như vậy kể từ khi Higuain ra đi."

Tiền đạo Arsenal sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Napoli? - Bóng Đá

 Giroud từng làm khổ hàng phòng ngự Napoli.

Mùa giải 2016/17, Higuain ra đi, tiền đạo tân binh Milik gặp chấn thương dài hạn sau vài vòng đầu, HLV Maurizio Sarri buộc phải sử dụng bộ ba Insigne - Mertens - Callejon trên hàng công. Thế nhưng, vô tình đây lại trở thành sự kết hợp hoàn hảo mang đến thành công cho Napoli. Đội bóng thành Naples trở thành một trong những CLB tấn công quyến rũ nhất châu Âu.

Dù vậy, hạn chế của bộ ba 'IMC' chính là tầm vóc và thể hình. Cả ba đều thuộc mẫu cầu thủ thiên về lối chơi kỹ thuật. Chính điều này khiến Napoli đôi lúc gặp bế tắc khi đối thủ đổ bê tông trước khung thành.

Về phần Oliver Giroud, tiền đạo Pháp chỉ đóng vai 'siêu dự bị' tại Arsenal. Mùa này cả 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh của Giroud đều đến từ ghế dự bị.

Liệu thương vụ này có thể xảy ra vào Tháng Giêng? Nên nhớ, trong trường hợp Napoli đi tiếp tại Champions League, Giroud vẫn đủ điều kiện để đá ở vòng knock out.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:25 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục