Tiền đạo Anh Đức: "Mọi người nên ủng hộ quyết định của thầy Park"

11:08 Thứ tư 19/12/2018

Sau khi không có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, tiền đạo Anh Đức đã lên tiếng về quyết định của thầy Park.

Hôm qua 18/12, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 tới tại UAE.

Tiền đạo Anh Đức:

 Anh Đức tin tưởng vào quyết định của thầy Park.

Trong danh sách này không có tên Anh Đức và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, lý do được nhà cầm quân người Hàn Quốc này đưa ra là trong năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ có 2 mục tiêu lớn dành cho thế hệ cầu thủ U23 là Vòng loại U23 châu Á 2020 và SEA Games 30, vì vậy ngay từ thời điểm này HLV Park Hang-seo đã phải có sự tính toán để bổ sung những nhân tố mới thay thế cho vị trí của các lão tướng như Anh Đức, Văn Quyết, qua đó bảo đảm sức cạnh tranh cho 2 mục tiêu nói trên. 

Chia sẻ về quyết định của thầy Park, tiền đạo Anh Đức chia sẻ: “Thầy Park đã đưa ra danh sách, mọi người nên ủng hộ những gì thầy đang làm, vì thầy đã chứng minh được, mọi người nên tin tưởng ở thầy. Thật sự khi nhìn nhận về ý đồ thì ý của thầy khác, ý của mình khác, về chuyện đó thì mình không thể bình luận được, đó là suy nghĩ và định hướng của thầy, mình cũng không tiện nói ra”.

Dù sắp bước sang tuổi 34 nhưng Anh Đức vẫn đang thể hiện mình đang là chân sút không thể thiếu trên hàng công ĐT Việt Nam. Bằng chứng là Đức "E'to" đã có màn tỏa sáng rực rỡ tại AFF Cup 2018 với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, qua đó đóng góp công lớn trong hành trình lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cần có sự chuẩn bị tốt hơn về lực lượng để hướng đến mục tiêu quan trọng tiếp theo trong năm 2019, qua đó tìm ra lứa kế cận tốt phòng trường hợp Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG.

Tiền đạo Anh Đức:

 HLV Park Hang-seo đang có tính toán để hướng đến mục tiêu trong năm 2019.

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 20/12 tới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận “thử lửa” với ĐT CHDCND Triều Tiên, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 25/12.

Ngày 27/12, đội tuyển sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn và sẽ thêm một trận giao hữu thử nghiệm đội hình tại đây với ĐT Philippines – từng là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bán kết AFF Cup 2018 vừa qua trước khi chính thức lên đường dự VCK Asian Cup tại UAE.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục